เพลย์บอยเปิดคลับแห่งแรกในเอเชียที่มาเก๊า

เพลย์บอยเปิดคลับแห่งแรกในเอเชียที่มาเก๊า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เพลย์บอย คลับ แซนด์ส มาเก๊า เปิดให้บริการแล้ว เมื่อวันที่ 20 พ.ย.ที่ผ่านมา โดยผู้บริหารของนิตยสารเพลย์บอย ซึ่งเป็นหนังสือสำหรับผู้ชาย ได้เปิด เพลย์บอยคลับ บนเนื้อที่ 12,000 ตารางฟุต ซึ่งอยู่ชั้นบนสุดของ แซนด์ส มาเก๊า บ่อนกาสิโนชื่อดัง ที่บริหารงานโดย แซนด์ส ไชน่า

ด้าน นายสก็อตต์ แฟลนเดอร์ส ซีอีโอ ของเพลย์บอย เอ็นเตอร์ไพรซ์ กล่าวว่า คลับแห่งแรก อยู่ที่ เดอะปาล์มส์ ในเมืองลาสเวกัส ของสหรัฐฯ แต่ขณะนี้ เกาะมาเก๊า ได้แซงหน้าเมืองลาสเวกัส ในฐานะ เขตการพนันที่ใหญ่สุดของโลก ไปแล้ว ทำให้ต้องมีการเปิดเพลย์บอยคลับ แห่งที่สอง และนับเป็นแห่งแรก ในเอเชีย อีกทั้งเอเชียเป็นตลาดสำคัญที่สุด สำหรับ เพลย์บอย เอ็นเตอร์ไพรซ์ ที่สามารถทำรายได้เกือบ 20 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือ ราว 600 ล้านบาท ในปีนี้ โดยเฉพาะจีน ถือเป็นตลาดที่มีการเติบโตเร็วที่สุด ซึ่งก่อนหน้านั้น เมื่อปี 2547 รัฐบาลท้องถิ่น ในนครเซี่ยงไฮ้ ปฏิเสธการขอเปิดเพลย์บอย คลับ บนตึกสูง 7 ชั้น เนื่องจากว่า นิตยสารเพลย์บอย ยังคงเป็นสิ่งต้องห้ามในจีน

นอกจากนี้ มีร้านค้าของเพลย์บอย ที่ทำธุรกิจในจีน โดยมุ่งเน้นขายเสื้อผ้าผู้ชาย และสินค้าอื่นๆ เช่น เครื่องหนัง และสินค้าของผู้หญิง ทั้งนี้ เพลย์บอย คลับ ที่มาเก๊า นับเป็นแห่งที่สองของโลก ซึ่งนอกจากเปิดบ่อนการพนันด้วยแล้ว ยังมีขายสินค้าต่างๆ เช่น เสื้อผ้า เครื่องประดับ และอัญมณี

นอกจากนั้น เพลย์บอย ยังมีแผนที่จะเปิดคลับ ที่คฤหาสน์หลังใหญ่ บนเนื้อที่ 30,000 ตารางฟุต ใน มาเก๊าเช่นกัน ในปี 2555
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook