นายกฯเปิดนิทรรศการ บีโอไอ แฟร์ 2011

นายกฯเปิดนิทรรศการ บีโอไอ แฟร์ 2011

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกฯ กล่าวในงานแถลงข่าว เปิดตัวนิทรรศการ บีโอไอ แฟร์ 2011 โลกสดใสไทยยั่งยืนว่า งานบีโอไอ แฟร์ 2011 เป็นภารกิจสำคัญที่ภาครัฐและเอกชน จะร่วมมือกันแสดงพลังและศักยภาพของอุตสาหกรรมไทย
และมั่นใจว่า บีโอไอแฟร์ จะช่วยเสริมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีของประเทศไทย และสร้างความมั่นใจของคนไทยและต่างชาติ ที่มีต่อประเทศไทยให้มากยิ่งขึ้น

อีกทั้ง เป็นการสร้างโอกาสธุรกิจแก่ทุกภาคส่วน ให้ผู้ที่มาร่วมแสดงเทคโนโลยีและนวัตกรรมสินค้าภายในงาน ได้พบปะและเจรจากับนักลงทุนทั้งในและต่างประเทศ รวมทั้ง ยังมีการจัดประชุมสัมมนาผู้บริหารระดับสูงจากนานาประเทศ ซึ่งจะเป็นอีกช่องทางที่บริษัทชั้นนำของโลก มาร่วมงานจะได้สัมผัสกับอุตสาหกรรมชั้นนำของไทย นอกจากนี้ ในปี 2554 จะเป็นปีที่ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงเจริญพระชนมพรรษา 7 รอบ ดังนั้นงาน บีโอไอแฟร์ 2011 จึงจัดขึ้น เพื่อร่วมเฉลิมฉลอง ปีมหามงคลด้วย

เบื้องต้น มีบริษัทชั้นนำของไทยและต่างชาติ แสดงความสนใจเข้าร่วมแสดงศักยภาพภายในงานแล้ว 5 บริษัท ได้แก่ บริษัทโตโยต้ามอเตอร์ ประเทศไทย บริษัทไทยซัมซุง อิเล็กทรอนิกส์ บริษัทโซนี่ ประเทศไทย บริษัท ปตท. จำกัด(มหาชน) และบริษัทเครือเจริญโภคภัณฑ์ โดยการจัดงานจะมีขึ้น ระหว่างวันที่ 10-25 พ.ย. นี้ ที่ อิมแพค เมืองทองธานี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook