ตร.ตม.พร้อมด้วยตร.ปคม.บุกจับสาวค้าบริการ

ตร.ตม.พร้อมด้วยตร.ปคม.บุกจับสาวค้าบริการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.อ.อธิศวิส กมลรัตน์ ผกก.ตม.ชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.ท.ชูศักดิ์ เคทอง รอง ผกก.ปคม. สนธิกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจรวมกว่า 30 นาย วางแผนส่งสายลับเข้าล่อซื้อบริการทางเพศ ภายในร้านแชมเปญ อะโกโก้ ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
จากการการตรวจค้นเจ้าหน้าที่พบเด็กสาวอายุต่ำกว่า 18 ปี จำนวน 2 คน กำลังเชียร์แขกอยู่หน้าร้านจึงควบคุมตัวไว้ ส่วนภายในร้านพบหญิงสาวกำลังเต้นรูดเสาโชว์อยู่บนเวทีในสภาพสวมชุดชั้นในโชว์เรือนร่าง นอกจากนี้ บนชั้น 2 ภายในห้องเบอร์ 1 พบหญิงสาวอยู่กับสายลับทราบชื่อคือ น.ส.สุธานี บุกสันเทีย อายุ 25 ปี กำลังนุ่งผ้าขนหนูผืนเดียวอยู่ภายในห้องดังกล่าว และจากการตรวจสอบที่ห้องหมายเลข 4 พบหญิงสาว 3 คน กำลังเปลือยกายอยู่บนเตียงนอนกับชายชาวต่างชาติในลักษณะสวิงกิ้ง จึงได้นำตัวทั้งหมดมาสอบสวนที่ด่านตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดชลบุรี โดยมี น.ส.สุริยา งิมขุนทด อายุ 39 ปี ชาว จ.ชัยภูมิ รับเป็นคนดูแลร้าน
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินคดี น.ส.สุริยา ในข้อหา เป็นผู้ดูแลหรือเป็นผู้จัดการกิจการค้าประเวณี หรือเป็นผู้ควบคุมผู้กระทำการค้าประเวณีในสถานที่การค้าประเวณี ส่วน น.ส.สุธานี ถูกดำเนินคดีในข้อหา เข้าไปในสถานบริการเพื่อการค้าประเวณี นอกจากนี้ ยังได้ดำเนินคดีกับพนักงานสาวอีก 13 คน ในข้อหา เข้าไปมั่วสุมในสถานการค้าประเวณีหรือประโยชน์ในการค้าประเวณีของตนหรือผู้อื่น นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา เพื่อดำเนินคดีต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook