พบศพหนุ่มตายปริศนาคาบ้านเช่าอาถรรพ์

พบศพหนุ่มตายปริศนาคาบ้านเช่าอาถรรพ์

พบศพหนุ่มตายปริศนาคาบ้านเช่าอาถรรพ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(18 พ.ย.) พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งพบศพชายอยู่ในห้องเช่าไม่มีชื่อ หลังการเคหะสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ บ้านเช่าหลังดังกล่าวเป็นบ้าน 2 ชั้นลักษณะครึ่งตึกครึ่งไม้ 2 คูหาติดกัน ได้ดัดแปลงแบ่งเป็นห้องเช่าทั้งสองชั้น ห้องเกิดเหตุอยู่บริเวณชั้นล่างห้องที่ 1 ด้านขวามือ ภายในห้องพบศพ นายมณเฑียร พลฤทธิ์ อายุ 35 ปี สภาพศพนอนหงายเสียชีวิตอยู่กลางห้อง ใบหน้าเลอะเลือดนองอยู่บนพื้นห้อง

นางน้ำค้าง แสนแผน เจ้าของบ้านเช่ากล่าวว่า เดิมบ้านเช่าของตนมีคนเช่าพักอาศัยอยู่เต็มทุกห้อง แต่มาในระยะหลังผู้เช่าต้องหวาดกลัว เนื่องจากในเวลากลางคืนมักมีคนพบเห็นผู้หญิงผมยาวนั่งอยู่บริเวณระเบียบชั้นบน ก่อนจะกระโดดลงมาชั้นล่าง แต่เมื่อวิ่งลงมาดูกลับไม่พบเห็นอะไร หรือบางคืนมีคนมาเคาะประตู เมื่อเปิดดูก็ไม่พบอะไร ทำให้ผู้เช่าต่างย้ายออกไปทั้งหมด ในขณะที่ผู้ตายคนดังกล่าว ได้เช่าอยู่อาศัยอยู่คนเดียวมาประมาณเดือนกว่า ผู้ตายมีพฤติกรรมชอบดื่มเหล้า โดยล่าสุดมีผู้พบเห็นผู้ตายออกมาซื้อเหล้าดื่มเมื่อช่วงเที่ยงของวันที่ 16 พ.ย. และหลังจากนั้นก็ไม่มีผู้ใดพบเห็นผู้ตายอีกแล้ว จนกระทั่งกลายเป็นศพดังกล่าว

การจากตรวจสอบเจ้าหน้าทีี่ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ รวมทั้งตามร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย และยังไม่สามารถสรุปหาสาเหตุการเสียชีวิตของผู้ตายได้ ดังนั้นจึงส่งมอบศพไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวชต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook