จุ๋ยโวตำเพลินขายดีฟุ้งนิวช่วยเรียกลูกค้า

จุ๋ยโวตำเพลินขายดีฟุ้งนิวช่วยเรียกลูกค้า

จุ๋ยโวตำเพลินขายดีฟุ้งนิวช่วยเรียกลูกค้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ลงทุนเปิดร้านอาหารไทยอีสาน ชื่อร้านตำเพลิน ไปได้สักพักแล้ว สำหรับสาวหน้าคม "จุ๋ย วรัทยา" งานนี้เจ้าตัวก็บอกว่าลูกค้าแน่นทุกวัน แถมงานนี้ยังได้พ่อค้าหน้าตาดีอย่าง หนุ่ม นิว-วงศกร คอยมาให้บริการลูกค้ากันอย่างใกล้ชิดอีกด้วย

ร้านอาหารไปถึงไหนแล้ว "ตอนนี้เปิดมาอย่างไม่เป็นทางการ ก็ 2 อาทิตย์กว่าๆ ยอดขายก็ภูมิใจ ที่ได้มาถึงจุดนี้ ทั้งๆ ที่ ยังไม่ได้มีแกรนด์โอเพ่นนิ่ง แล้วก็ยังไม่ได้บอกพี่ๆ สื่อมวลชน ออกไปก็เป็นคนแถวนั้น ที่มาอุดหนุน แต่ว่าหลังจากนี้ เดี๋ยว จุ๋ยจะส่งข่าวไปทุกสำนักพิมพ์ทุกช่องทุกรายการให้มาลองชิม ติชมนิดนึง เพราะว่าร้านนี้ ก็มีหุ้นส่วนคือ พี่นิว วงศกร ด้วย และตัวเอง ก็ได้ลงมือทำทั้งร้านเลยก็ว่าได้ ซึ่งการตกแต่งร้านก็ลงมือระบายสีเอง" ทำไมถึงมาทำร้านอาหาร "จริงๆ ร้านอาหารเป็นอะไรที่จุกจิกมากเลยค่ะ แต่พอทำแล้ว โอโห เหนื่อยมาก แต่ว่าเป็นคนที่ชอบทำอาหาร และคุณพ่อคุณแม่ ทำอาหารให้ทานตั้งแต่เด็กๆ แล้ว ซึ่งแถวบ้านจะไม่มีส้มตำอาหารไทยที่ถูกปากเรา ก็เลยเกิดไอเดีย เหมือนทำกินกันเอง ให้กับคนรู้จักพี่น้องเพื่อนฝูง เพราะว่าจะอยู่ในหมู่บ้านเดียวกันเยอะ ก็เลยทำใกล้ๆ บ้าน เลี้ยงปากเลี้ยงท้อง แล้วคนไทย อาหารที่ขาดไม่ได้เลย คือ ส้มตำ"

พี่นิวมีส่วนร่วมอะไรกับร้านนี้บ้าง "พี่นิวเนี่ย แบบสุดๆ เลยนะ อยู่ในร้าน เด็กๆ ก็จะเข้ามาเลยนะ นักสู้พันธุ์ข้าวเหนียว แล้ว พี่นิว เขาเสิร์ฟเองด้วย ยิ้มแย้มแจ่มใส ก็เพิ่งเห็นว่า เขาก็พูดจา ชักชวนเฟรนลี่ สามารถพูดชักชวนให้ลูกค้าเข้ามาในร้านเยอะมาก วันไหน พี่นิว เข้าร้านลูกค้าจะเยอะมาก" ในร้านมีอะไรที่เป็นเมนูเด็ด "ไม่เกี่ยวผมไม่ใช่เจ้าของจะสั่งได้ไง" ผัดหมี่โคราช เพราะพี่นิวเขาเป็นคนที่นี่ เลยเอาสูตรของที่นี่ไป แล้วก็มีส้มตำ โคราช ส้มตำป่า ต้มแซบเผ็ดเพลิน เพราะว่า ร้านเราชื่อ ตำเพลิน ซึ่งร้านก็ตั้งอยู่ในคาร์ฟูร์ สุขาภิบาล 5 ก็อยากเชิญชวนให้ช่วยกันอุดหนุน เดี๋ยวจะมีโปรโมชั่น และบัตรลด หรือบัตรสะสมแต้ม และฝากเชิญพี่ๆ สื่อมวลชนด้วย พี่น้องๆ ในวงการ ก็มีไปกันบ้างแล้ว พี่เอมี่ เชียร์มีการ์ตูน เชน ทุกคนบอกอร่อย"

ตอนนี้ละครมนต์รักแม่น้ำมูล ไปถึงไหนแล้ว "ตอนนี้ก้ถ่ายไปเรื่อยๆ ค่ะ ก็น่าจะได้เห็นกันในเร็วๆ นี้แน่นอน ยังไงต้องลองติดตามชมกันด้วยนะคะ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook