ดิว ปัดควง กอล์ฟ ขึ้นคอนโดย่านทองหล่อ

ดิว ปัดควง กอล์ฟ ขึ้นคอนโดย่านทองหล่อ

ดิว ปัดควง กอล์ฟ ขึ้นคอนโดย่านทองหล่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นางร้ายหน้าหมวย "ดิว" อริศรา โต้อยู่คอนโดเดียวกับ แฟนหนุ่มนักร้อง กอล์ฟ พิชญะ แจงเป็นของเพื่อนและแค่นัดเจอแฟนหนุ่ม ตามประสา รับ ตอนนี้กำลังเร่งปรับปรุงตัวเพื่อ พิชิตใจแม่ฝ่ายชาย หวังผู้ใหญ่ จะให้โอกาส ฟุ้ง ฝ่ายชายเข้ากับพ่อแม่ตนได้ดี

ความสัมพันธ์กับ กอล์ฟ โอเค ปกติเหมือนเดิม "ก็ปกติค่ะ เหมือนเดิม ก็คุยกันเรื่อยๆ ยังเหมือนเดิมอยู่ค่ะ ไม่มีอะไรเปลี่ยน" อย่างภาพมีออกมาอีกแล้วว่าไปนัวเนียกันในผับ "ภาพเก่ามากเลย เป็นภาพที่เคยออกมาแล้วค่ะ ภาพนี้เป็นสมัยที่คบกันช่วงแรก ๆ ที่รู้จักกันเลยค่ะ" ช่วงนี้มองเหมือนดิวจะเงียบๆ ไป เป็นเพราะที่แม่ฝ่ายชายไม่ชอบก็เลยลดความแรงรึเปล่า "จริงๆ ต้องบอกว่า พยายามปรับตัว ตั้งแต่แรกๆ คือตั้งแต่ที่เราทำเรื่องไม่ดี แล้วผู้ใหญ่ออกมาติก็พยายามปรับตัวให้ดีขึ้นอยู่แล้วค่ะ"

มีโอกาสได้เจอกับคุณแม่กอล์ฟมั้ย "ไม่ได้เจอเลยค่ะ แต่คุณแม่กอล์ฟ ก็น่าจะมองๆ อยู่ว่าเป็นยังไง ถ้าเราทำไม่ดี เค้าก็คงไม่ออกมาว่าเรา" แล้วได้ถามกอล์ฟมั้ยว่า ฟีดแบกเป็นยังไงบ้าง "ไม่ได้ถามเลยค่ะ ช่วงนี้ กอล์ฟเค้าก็ยุ่งๆ เรื่องงานอยู่ แต่ดิวเองก็เหมือนเดิมนะ ยังเคารพท่านเสมอค่ะ เพราะเค้าเป็นคุณแม่กอล์ฟ ทุกอย่างยังเหมือนเดิมค่ะ" กับเรื่องที่ แม่กอล์ฟเค้าไม่ปลื้มเรา

"ถ้าเราทำดี แล้วเค้าไม่ชอบ ดิวก็ว่ามันไม่เมคเซนส์ แต่เราก็ต้องยอมรับความจริงว่า จริง ๆ แล้วเราก็มีเรื่องไม่ดีด้วย แล้วเค้าไม่ชอบ มันก็สมเหตุสมผล แล้วถ้าวันนึงถ้าเราปรับตัว ดิวเชื่อว่า ผู้ใหญ่ทุกคนต้องให้โอกาสอยู่แล้ว มันก็น่าจะผ่านไปได้ด้วยดีนะคะ" มีคนเห็นดิวอยู่ด้วยกันที่คอนโดฯ กับกอล์ฟ ที่คอนโดฯ ย่านทองหล่อ "ไม่...ไม่มี แต่ดิวเรียนแถวนั้น ไปเจอเวนิวส์บ่อยค่ะ แต่ไม่มีไปอยู่ค่ะ" มีคอนโดฯ แถวนั้นมั้ย "ดิวไม่มีค่ะ และกอล์ฟก็ไม่มีค่ะ แต่เพื่อนดิวมีอยู่ที่ทองหล่อ ดิวเคยไปครั้งนึง"

กอล์ฟไปด้วยมั้ยวันนั้น นางร้ายหน้าหมวยชี้แจงต่อว่า "ส่วนใหญ่กอล์ฟรู้จักกับเพื่อนดิว แต่ไม่เคยไปคอนโด นะคะ เพราะเพื่อนจะอยู่กับพี่เลี้ยง ดิวก็เลิกเรียนก็ไปทำงานต่อที่คอนโดเพื่อน" รู้สึกว่าข่าวนี้แรงมั้ย "ก็รู้สึกงงมากกว่า แต่ดิวก็เฉยๆ" แล้วกอล์ฟเคยเจอคุณแม่เราบ้างรึเปล่า "ดิว" ตอบว่า "ก็เจอค่ะ เค้าก็สนิทกับคุณแม่นะคะ ก็คุยกันรู้เรื่อง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook