สยอง! ปิคอัพย้อนศรชนรถทัวร์-ประสานงารถพ่วง ดับ 1 เจ็บเพียบ!

สยอง! ปิคอัพย้อนศรชนรถทัวร์-ประสานงารถพ่วง ดับ 1 เจ็บเพียบ!

สยอง! ปิคอัพย้อนศรชนรถทัวร์-ประสานงารถพ่วง ดับ 1 เจ็บเพียบ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(12 พ.ย.) สภ.เมืองแพร่ ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุขึ้นบนทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 101 บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 143-145 ใน ต.แม่หล่าย อ.เมือง จ.แพร่ รถปิคอัพมาสด้าสีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน กอ 4375 เชียงใหม่ รถโดยสารปรับอากาศชั้น 2 กรุงเทพฯ - น่าน ของบริษัทขนส่งจำกัด หมายเลขทะเบียน 10-1320 ปทุมธานี และรถพ่วงบรรทุกข้าวเปลือก ทะเบียน 81-1072 แพร่ ชนกันอย่างรุนแรง มีผู้ได้รับบาดเจ็บราว 20 คน และมีผู้เสียชีวิต 1 คนในที่เกิดเหตุ

พยานผู้พบเห็นเหตุการณ์กล่าวว่า รถปิคอัพมาสด้าสีบรอนซ์คนดังกล่าว ที่มี นายเกษตรณรงค์ สมองดี อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 49 หมู่ 19 ต.เวียง อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ ขับรถย้อนสร และประสานงากับรถโดยสารปรับอากาศ กรุงเทพฯ- น่าน ที่มีนายจิระศักดิ์ แขวงสอน เป็นพนักงานขับรถในขณะที่กำลังมุ่งหน้าไปจังหวัดน่าน ทำให้รถโดยสารฯ เสียหลักพุ่งข้ามเกาะกลางถนนไปอีกฟากหนึ่งของถนน ชนกับรถพ่วงบรรทุกข้าวเปลือก ส่งผลให้คนขับรถพ่วง นายประการ ผูกจืตร อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 98/2 หมู่ 6 บ้านโตนเหนือ ต.สูงเม่น อ.สูงเม่น จ.แพร่ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุในทันที

หลังจากเกิดเหตุ หน่วยกู้ภัยจังหวัดแพร่ช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลร้องกวาง จำนวน 5 คน และโรงพยาบาลแพร่ จำนวน 9 คน ในจำนวนนี้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย และเสียชีวิต 1 ราย เจ้าหน้าที่สอบสวนฯ ได้ไปถึงที่เหตุ พบว่ารถที่ประสบอุบัติเหตุจอดขวางปิดกั้นการจราจร จึงต้องสกัดรถที่ใช้ถนนสายแพร่-น่านไปใช้ในเส้นทางอื่นแทน

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าอุบัติเหตุึคาดว่าเกิดจากความประมาทหรือมึนเมาของคนขับรถปิึึคอัพย้อนศร ที่เป็นสาเหตุทำให้เกิดอุบัติเหตุรถชนกันถึง 3 คัน ซึ่งผู้กระทำผิดคนดังกล่าวได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะนี้อยู่ในการดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด และจะเตรียมทำการสอบสวนและดำเนินคดีทางกฎหมายกับชายคนดังกล่าวต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook