แบงค์คอก ฮอไรซอน รัชดา-ท่าพระ คุณภาพชีวิตเมือง...ที่พิเศษกว่าทุกวัน

แบงค์คอก ฮอไรซอน รัชดา-ท่าพระ คุณภาพชีวิตเมือง...ที่พิเศษกว่าทุกวัน

แบงค์คอก ฮอไรซอน รัชดา-ท่าพระ คุณภาพชีวิตเมือง...ที่พิเศษกว่าทุกวัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“รัชดาฯ-ท่าพระ” ในวันนี้กำลังฉายแววทำเลฮอตของที่อยู่อาศัยแห่งใหม่ โดยเฉพาะคอนโดมิเนียม ภายหลังจากความชัดเจนโครงการก่อสร้างรถไฟฟ้าช่วงต่อขยายสายสีม่วงเด่นชัดขึ้น

“รัชดา-ท่าพระ” ถือเป็นศูนย์กลางของแหล่งที่อยู่อาศัย และย่านธุรกิจการค้ามาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ด้วยเป็นพื้นที่ขยายตัวต่อเนื่องจากแหล่งธุรกิจในฝั่งพระนครที่เชื่อมต่อมาจากย่านสาทร และสีลมกระจายต่อมาสู่วงเวียนใหญ่ เข้าสู่ย่านฝั่งธน และโครงข่ายคมนาคมส่วนต่อขยายรถไฟฟ้าสายสีเขียว สายสีน้ำเงิน และสายสีม่วงสถานีมไหสวรรย์ ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้ แนวเส้นทางมุ่งสู่ย่าน “รัชดาฯ-ท่าพระ-บางแค”  จึงเป็นการเพิ่มศักยภาพของที่ดินในย่านนี้อีกหลายเท่าตัว และกำลังกลายเป็นทำเลฮอตของคอนโดมิเนียมย่านใหม่ไฟแรง เช่นเดียวกับถนนกรุงธนบุรี

โครงการที่จะเปิดตัวล่าสุด ชื่อ “แบงค์คอก ฮอไรซอน รัชดา-ท่าพระ” ภายใต้การพัฒนาโครงการโดย บริษัท พระยาพาณิชย์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ในเครือเจ้าพระยามหานคร หรือ ซีเอ็มซี กรุ๊ป (CMC Group) ได้มองเห็นถึงความต้องการที่อยู่อาศัยสำหรับกลุ่มคนวัยเริ่มต้นการทำงาน ที่ต้องการที่อยู่อาศัยที่สะดวกสบายง่ายต่อการเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมือง ในราคาที่สามารถเอื้อมถึง

โครงการนี้ตั้งอยู่ติดถนนใหญ่รัชดา-ท่าพระ เยื้องเดอะมอลล์ ท่าพระ สามารถเดินทางเข้าสู่แหล่งธุรกิจจากสาทร และสีลม สะดวกรวดเร็วด้วยรถไฟฟ้า BTS สถานีโพธิ์นิมิตร สถานีวงเวียนใหญ่ สถานีรัชดาภิเษก และสถานีมไหสวรรย์ สายสีม่วงที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า BTS วงเวียนใหญ่ และย่านสาทรเพียงเล็กน้อย

โครงการตั้งบนขนาดเนื้อที่ 3 ไร่กว่า ประกอบด้วย 2 อาคาร แบ่งเป็นอาคาร “Lite” สูง 8 ชั้น และอาคาร “Hite” สูง 30 ชั้น มีห้องให้เลือกทั้งแบบ 1 ห้องนอนและ 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ตั้งแต่ 24-62 ตร.ม. เตรียมเปิดเฟสใหม่ เปิดขายอาคารสูง “Hite” ในงาน “Grand Opening” วันที่ 12-14 พ.ย. นี้  ราคาพิเศษจาก 1.6 ล้าน เริ่มต้นเพียง 1.4 ล้านบาท  โดยวางเงินจองและทำสัญญาเพียง 40,000 บาท พร้อมรับข้อเสนอพิเศษมากมายภายในงาน

พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ได้แก่ สวนพักผ่อน Sky Park สระว่ายน้ำในร่มบนอาคาร “Hite” Sky Lounge, Sky Outdoor Fitness ล็อบบี้หรูหรา กว้างขวาง สะดวกสบาย ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และไม่พลาดทุกการสื่อสารด้วย Wifi-Internet  พร้อมใช้ชีวิตที่สะดวกสบายกับแหล่งช็อปปิ้งขนาดใหญ่เดอะมอลล์ ท่าพระ ที่เดินถึงได้ง่าย สัมผัสกับคุณภาพชีวิตเมืองในราคาบางเบาได้ที่ “แบงค์คอก ฮอไรซอน รัชดา-ท่าพระ” โทร.02-460-1122           

 

แบงค์คอก ฮอไรซอน รัชดา-ท่าพระ

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ แบงค์คอก ฮอไรซอน รัชดา-ท่าพระ คุณภาพชีวิตเมือง...ที่พิเศษกว่าทุกวัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook