โรช ลั่น ปาเกียวพร้อมขึ้นชกกับมาร์การิโต

โรช ลั่น ปาเกียวพร้อมขึ้นชกกับมาร์การิโต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เฟรดดี โรช เทรนเนอร์ของ "เดอะ แพ็คแมน" แมนนี ปาเกียว สุดยอดนักชกชาวฟิลิปปินส์ ประกาศนักมวยในความดูแลของตนเอง ต้องการขึ้นชกกับ อันโตนิโอ มาร์การิโต เต็มที่

" ทุกอย่างกำลังเข้าที่เข้าทาง หลังจากอยู่ที่นี่มา 2 สัปดาห์ เราได้ทำการบ้านเพื่อลบจุดบอดต่างๆ แล้ว ส่วน แมนนี ก็มุ่งสมาธิไปที่การฝึกซ้อม เพื่อให้พร้อมเต็มที่สำหรับการชกซึ่งอาจจะเป็นไฟต์ที่ยากที่สุด โดยที่มีรูปร่างและการเตรียมความ
พร้อมของ มาร์การิโต เป็นปัจจัยสำคัญ"

"ผมทราบมาว่า มาร์การิโต เน้นในเรื่องการเตรียมตัวมากอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ซึ่งถือเป็นเรื่องดีเพราะนั่นหมายความว่าเราจะได้เห็นการชกที่สนุก เป็นกำไรสำหรับแฟนมวยและวงการมวย แต่เราเองก็เตรียมตัวมาดีเช่นกันและแทบอดใจรอไม่ไหว ถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้ขึ้นชกกันวันพรุ่งนี้เลยด้วยซ้ำ ผมเชื่อว่านี่จะเป็นไฟต์ที่สนุกสมกับที่แฟนมวยทุกคนรอคอย"

สำหรับสถิติในการชกอาชีพของทั้งคู่ ปาเกียว วัย 31 ปีที่ได้ชื่อว่าเป็นนักมวยที่ดีที่สุดเมื่อเทียบปอนด์ต่อปอนด์ ผ่านการชก 56 ไฟต์ ชนะ 51 (น็อกเอาท์ 38) แพ้ 3 เสมอ 2 ส่วน มาร์การิโต วัย 32 ปี ขึ้นเวที 45 ครั้ง ชนะ 38 (น็อกเอาท์ 27) แพ้ 6 โดยมี 1 ครั้งที่ถูกสั่งยุติการแข่งขัน โดยทั้ง 2 มีคิวขึ้นชกเพื่อชิงเข็มขัดแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์เวลเตอร์เวทของสภามวยโลก (ดับเบิลยูบีซี) ที่กำลังว่างอยู่
ณ สังเวียนคาวบอยส์ สเตเดียม ในรัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา วันเสาร์ที่ 13 พฤศจิกายนนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook