ตร.ทางด่วนประสานการทางแก้จุดรถตู้ตก

ตร.ทางด่วนประสานการทางแก้จุดรถตู้ตก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.ท.วาทิต อิฐธกุล พนักงานสอบสวน (สบ 2) งานควบคุมจราจรทางด่วน 2 เปิดเผย ผ่าน เอ็มบี แชนแนล ความคืบหน้า อุบัติเหตุรถตู้ ยี่ห้อโยต้า สีขาว ทะเบียน ออ 3153 ตกลงจากทางด่วนพระราม 6 ส่งผลให้ ผู้โดยสารเสียชีวิตคาที่ 8 ราย ว่า จากการตรวจสอบ และสอบถามข้อมูลกับผู้โดยสารที่สามารถให้การได้ เชื่อว่า เหตุที่เกิดขึ้น ไม่ได้เกิดจาการไม่ชินทาง แต่เกิดจากการขับรถด้วยความเร็วสูง และเมื่อถึงจุด
ที่เกิดเหตุ ก็เลยพุ่งลง ซึ่งต้องรอผลการสอบปากคำคนขับที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส และผลการตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ ก่อนสรุปสาเหตุที่ชัดเจน ซึ่งจากนี้ไป เจ้าหน้าที่จะประสาน การทางพิเศษฯ เพื่อหามาตรการป้องกันดังกล่าว โดยมีหลายฝ่ายเสนอ ทำกำแพงกั้น แต่จุดดังกล่าวนั้น หากไม่ใช้ความเร็วสูง ก็สามารถควบคุมรถได้ จึงต้องมีการประชุม เพื่อหาวิธีป้องกันและป้ายเตือนผู้ขับขี่

อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ดังกล่าวนั้น จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ ที่ดูแลเส้นทางดังกล่าว ระบุว่า เป็นอบัติเหตุที่ร้ายแรงที่สุดในรอบปี ซึ่งขณะนี้ ผู้รอดชีวิตนั้น ได้รับบาดเจ็บสาหัส 8 ราย กระจายรักษาที่โรงพยาบาลราชวิถี พระมงกุฎ และรามาธิบดี ซึ่งทั้งหมดมีบาดแผลไฟไหม้ ตามร่างกาย แพทย์ได้เฝ้าติดตามอาการ อย่างใกล้ชิด เพื่อป้องกันการติดเชื้อจากบาดแผล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook