หึงโหด! นักมวยดังกาฬสินธุ์ยิงเมียซุกชู้ดับ

หึงโหด! นักมวยดังกาฬสินธุ์ยิงเมียซุกชู้ดับ

หึงโหด! นักมวยดังกาฬสินธุ์ยิงเมียซุกชู้ดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจรวบทันควัน อดีตนักมวยดังกาฬสินธุ์ ก่อเหตุสยองยิงเมียตัวเองดับ หลังรู้แอบมีสัมพันธ์กับชายอื่น

เช้าวานนี้ (29 ต.ค.53) สภ.เมืองกาฬสินธุ์ รับแจ้งพบศพสาวถูกยิงเสียชีวิต ทราบชื่อภายหลังคือนางขนิษฐา อุดรบูรณ์ อายุ 29 ปี สภาพศพถูกยิง 2 นัด เข้าที่หน้าอกและสะโพกซ้าย ต่อมาเจ้าหน้าที่พบรถยนต์จอดอยู่ที่สถานีขนส่งจังหวัดกาฬสินธุ์ ซึ่งเป็นรถของผู้ตาย จากการตรวจสอบพบหลักฐานเป็น รอยเปื้อนเลือดที่เบาะข้างคนขับ และหัวกระสุนขนาด .38 อีก 2 นัด

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เร่งติดตามคนร้ายโดยพุ่งเป้าไปที่สามีผู้ตาย กระทั่งสามารถจับกุมตัวนายสนธิเดช อุดรบูรณ์ อายุ 43 ปี เป็นครูอาสาพัฒนากีฬาเทศบาลเมืองกาฬสินธุ์ และเป็นสามีผู้ตาย พร้อมยึดอาวุธที่ใช้ก่อเหตุ โดยผู้ต้องหารับสารภาพว่า เป็นคนลงมือฆ่านางขนิษฐาจริง เนื่องจากฝ่ายหญิงแอบคบชู้ จนตนทนไม่ไหว ก่อเหตุดังกล่าว

นายสนธิเดช ให้การว่า ตนสงสัยว่านางขนิษฐา เป็นภรรยาที่มีอาชีพขายประกัน แอบคบหากับชายอื่น และอ้างว่าเป็นลูกค้า กระทั่งวันเกิดเหตุ ตนได้แอบติดตามภรรยาไป พบว่าภรรยาและชายอื่นได้เปิดห้องพักในโรงแรมไพบูลย์ เขตเทศบาลเมืองกาฬสินธุ์

เมื่อทั้งสองออกจากห้องพักตนจึงใช้ไม้ตีศีรษะฝ่ายชาย ก่อนจะลากตัวนางขนิษฐา ขึ้นรถยต์เพื่อไปสอบถามสาเหตุที่นอกใจ จากนั้นจึงใช้ปืนที่พกมายิงภรรยาตัวเอง แล้วทิ้งศพไว้ข้างทาง และได้นำรถยนต์ไปจอดทิ้งไว้ที่สถานีขนส่งจังหวัดกาฬสินธุ์ กระทั่งมาถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวได้

ด้านนายสนธิเดช เคยเป็นอดีตนักมวยสากลชื่อดังของกาฬสินธุ์ ที่ชนะเลิศการแข่งขันระดับเขต และต่อมาชกมวยไทยในนาม สวนสน เส่ยสมบูรณ์ ปัจจุบันผันตัวเองมาเป็นกรรมการตัดสินกีฬามวยและกีฬาฟุตบอล และยังเป็นครูอาสาเทศบาลเมืองกาฬสินธุ์ และครูพิเศษในหลายสถาบันการศึกษา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook