2หนุ่มโดดน้ำหนีตร.ดับ1จมหาย1

2หนุ่มโดดน้ำหนีตร.ดับ1จมหาย1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ร.ต.ท.ศักดิพัฒน์ บัวตูม ร้อยเวร สน.บางโพ ได้รับแจ้งเหตุชายวัยรุ่น 2 คนกระโดดลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา และหายไปบริเวณชุมชนแพใต้สะพานพระราม6 แขวงและเขตบางซื่อ กทม. จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้นำเรือมาช่วยกันค้นหาชายวัยรุ่นทั้ง 2 คนที่หายไปในแม่น้ำโดยใช้เวลาเกือบ 1 ชั่วโมงจึงพบศพ
นายจักรพันธ์ ติวาเจริญรัตน์ อายุ 17 ปี ซึ่งอาศัยอยู่ในชุมชนดังกล่าว ส่วนอีกรายทราบชื่อคือนายติม อายุ 24 ปี ที่กระโดดน้ำwปพร้อมกันยังไม่พบเนื่องจากกระแสน้ำบริเวณดังกล่าวค่อนข้างแรง และเป็นเวลากลางคืน
จากการสอบสวน น.ส.ดา อายุ 17 ปี แฟนสาวผู้ตาย ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุตนและผู้ตายนั่งอยู่บริเวณบ้านพักในชุมชน และมีกลุ่มวัยรุ่นรวมตัวกันซ่อมรถจักรยานยนต์อยู่ริมถนนหน้าชุมชน ระหว่างนั้นได้มีชุดสายสืบของ สน.เตาปูนประมาณ 6-7 นาย วิ่งกรูเข้ามาในชุมชนเพื่อนๆ รวมทั้งแฟนจึงพากันวิ่งหนีเพราะคิดว่าจะเข้ามาจับกุมแต่ชุมชนเป็นแพ แฟนและวัยรุ่นอีก 2 คนจึงกระโดดหนีลงไปในแม่น้ำ แต่ตำรวจ ก็ยังยืนดักรอโดยหนึ่งในนั้นยังถืออาวุธปืน และพูดข่มขู่อยู่บนฝั่งทั้ง 3 คนจึงไม่กล้าว่ายขึ้นมานานประมาณ 30 นาทีจนแฟนของตนจมหายไป ตำรวจกลุ่มดังกล่าวจึงพากันกลับพร้อมยึดรถจักรยานยนต์ไป 2 คัน เมื่อแม่เลี้ยงผู้ตายทราบจึงมาดูศพและยืนยันจะเอาเรื่องตำรวจกลุ่มดังกล่าวซึ่งพวกตนพอจะทราบว่ามีใครบ้าง
ด้าน ร.ต.ท.ศักดิพัฒน์ กล่าวว่า จากการสอบปากคำเพื่อนผู้ตายทราบว่าเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมของ สน.เตาปูนได้มาตรวจจับ รถจักรยานยนต์ เมื่อเข้าชาร์จกลุ่มวัยรุ่นจึงตกใจพากันกระโดดน้ำเพื่อหลบหนี อย่างไรก็ตามคงจะมีการเรียกตำรวจชุดดังกล่าวมาสอบสวน เนื่องจากญาติต้องการให้ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook