จิ๊ก ควง ทีเจ ลูกชายออกงาน ครั้งแรก
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/sh/0/di/no-thumbnail-image.jpgจิ๊ก ควง ทีเจ ลูกชายออกงาน ครั้งแรก

    จิ๊ก ควง ทีเจ ลูกชายออกงาน ครั้งแรก

    2010-10-27T11:18:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้
    ควงลูกชายออกมาคู่ครั้งแรก สำหรับดาราสาวรุ่นใหญ่ จิ๊ก เนาวรัตน์ กับ น้องทีเจ ลูกชายสุดเลิฟ นักศึกษา ม.กรุงเทพ ซึ่งออกตัวว่ามีหนุ่มๆ มารุมจีบแม่ไม่ขาดสาย ส่วนงานด้านวงการบันเทิงนั้น น้องทีเจ ก็บอกว่าตอนนี้ ยังไม่พร้อมขอ
    มุเรียน และทำหน้าที่เป็นลูกที่ดีก่อนดีกว่า

    ครั้งแรกหรือเปล่าที่ควงน้องทีเจออกงาน
    จิ๊ก - ใช่ค่ะ เหมือนเป็นการเปิดตัวน้องทีเจ เพราะน้องทีเจไม่เคยออกงานที่มาเจอสื่อเยอะๆ แบบนี้ ครั้งนี้เป็นครั้งแรก

    ทีเจ - ก็ตื่นเต้น (ตอนนี้ทำอะไรอยู่) พยายามเป็นลูกที่ดีอยู่ คุณแม่กลับมาก็เอาน้ำไปให้ ตอนนี้ก็เรียนอยู่ ม.กรุงเทพ (สนใจงานในวงการมั้ย) ตอนนี้เอาเรื่องเรียนก่อนดีกว่าครับ

    จิ๊ก - ถามว่าได้ดั้งใจมั้ย คงยังหรอก เพราะทีเจเป็นเด็กเชื่อมั่นในตัวเอง และเหมือนเด็กวัยรุ่นทั่วไป ถามว่าเรียนหนังสือเก่งมั้ย ก็ยังไม่เก่ง ถามว่าเป็นเด็กดีมั้ย ก็ยังไม่เท่าที่ควร แต่เขาเป็นคนที่นิสัยดี พี่ต้องการเด็กนิสัยดีมากกว่า เรื่องเรียนไม่ค่อยมีปัญหา จะเก่งไม่เก่งไม่เป็นไร สมมติพี่เป็นคนเรียนไม่เก่ง ทีเจเก่งก็ผิดมนุษย์แล้ว (หวงลูกชายมั้ย) สมัยนี้ไม่หวงหรอก ทีเจต้องมีประสบการณ์ของตัวเอง ต้องเรียนรู้ด้วยตัวเอง หวงไว้ก็ไม่มีประโยชน์ ยิ่งหวงลูกก็ยิ่งหนี ปล่อยเขาไปผจญโลกภายนอกดีกว่า แล้ววันนึงถ้าเขาเสียใจ เราจะเป็นคนปลอบดีกว่า

    มีพาสาวๆ มาแนะนำให้คุณแม่รู้จักบ้างมั้ย
    จิ๊ก - ตั้งแต่เลี้ยงมา ถ้าถามว่าเป็นแฟนยังไม่เคยเห็น มีแต่เป็นเพื่อนมากกว่า (ตั้งสเปกไว้มั้ยว่าลูกสะใภ้ต้องเป็นแบบไหน) ไม่ตั้งดีกว่า เพราะว่าถ้าตั้งแล้วไม่ได้เราจะผิดหวัง

    ทีเจ - ส่วนมากก็พาเพื่อนๆ มา (หวงคุณแม่มั้ย) ก็มีบ้าง (คุณแม่มีหนุ่มมาจีบเยอะมั้ย) เรื่อยๆ (หัวเราะ)

    จิ๊ก - ไม่มี (หัวเราะ)

    ทีเจ - สมมุติถ้ามีคนเข้ามาจีบคุณแม่ ก็ต้องเป็นคนที่ดูแลคุณแม่ได้ คุณแม่ดูแลยากด้วย ผมทำมาเกือบ 20 ปีแล้ว ผมยังทำไม่ค่อยได้เลย (มีใครผ่านด่านบ้างยัง) ยังไม่มีครับ

    สนิทกับลูกมากมั้ย
    จิ๊ก - ส่วนใหญ่พี่ไม่ได้เลี้ยงลูกแบบลูก เลี้ยงแบบเพื่อนกันมากกว่า ทีเจเขาไม่ค่อยคิดหรอกว่า พี่เป็นแม่บางที เขาจะคิดว่าเป็นเพื่อนมากกว่า

    ห่วงคุณแม่เรื่องอะไรบ้าง
    ทีเจ - ก็ทุกเรื่อง ห่วงตลอดอยู่แล้ว (คุณแม่ยังสวยอยู่รู้สึกยังไงบ้าง) ก็ดีใจ ภูมิใจ แล้วจะมีเพื่อนมาชมว่าคุณแม่สวยจังเลย ถ้าเวลาแต่งเซ็กซี่ เพื่อนๆ ก็มีแอบกัดบ้างนิดนึง (หัวเราะ)