จิ๊ก ควง ทีเจ ลูกชายออกงาน ครั้งแรก

จิ๊ก ควง ทีเจ ลูกชายออกงาน ครั้งแรก

จิ๊ก ควง ทีเจ ลูกชายออกงาน ครั้งแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ควงลูกชายออกมาคู่ครั้งแรก สำหรับดาราสาวรุ่นใหญ่ จิ๊ก เนาวรัตน์ กับ น้องทีเจ ลูกชายสุดเลิฟ นักศึกษา ม.กรุงเทพ ซึ่งออกตัวว่ามีหนุ่มๆ มารุมจีบแม่ไม่ขาดสาย ส่วนงานด้านวงการบันเทิงนั้น น้องทีเจ ก็บอกว่าตอนนี้ ยังไม่พร้อมขอ
มุเรียน และทำหน้าที่เป็นลูกที่ดีก่อนดีกว่า

ครั้งแรกหรือเปล่าที่ควงน้องทีเจออกงาน
จิ๊ก - ใช่ค่ะ เหมือนเป็นการเปิดตัวน้องทีเจ เพราะน้องทีเจไม่เคยออกงานที่มาเจอสื่อเยอะๆ แบบนี้ ครั้งนี้เป็นครั้งแรก

ทีเจ - ก็ตื่นเต้น (ตอนนี้ทำอะไรอยู่) พยายามเป็นลูกที่ดีอยู่ คุณแม่กลับมาก็เอาน้ำไปให้ ตอนนี้ก็เรียนอยู่ ม.กรุงเทพ (สนใจงานในวงการมั้ย) ตอนนี้เอาเรื่องเรียนก่อนดีกว่าครับ

จิ๊ก - ถามว่าได้ดั้งใจมั้ย คงยังหรอก เพราะทีเจเป็นเด็กเชื่อมั่นในตัวเอง และเหมือนเด็กวัยรุ่นทั่วไป ถามว่าเรียนหนังสือเก่งมั้ย ก็ยังไม่เก่ง ถามว่าเป็นเด็กดีมั้ย ก็ยังไม่เท่าที่ควร แต่เขาเป็นคนที่นิสัยดี พี่ต้องการเด็กนิสัยดีมากกว่า เรื่องเรียนไม่ค่อยมีปัญหา จะเก่งไม่เก่งไม่เป็นไร สมมติพี่เป็นคนเรียนไม่เก่ง ทีเจเก่งก็ผิดมนุษย์แล้ว (หวงลูกชายมั้ย) สมัยนี้ไม่หวงหรอก ทีเจต้องมีประสบการณ์ของตัวเอง ต้องเรียนรู้ด้วยตัวเอง หวงไว้ก็ไม่มีประโยชน์ ยิ่งหวงลูกก็ยิ่งหนี ปล่อยเขาไปผจญโลกภายนอกดีกว่า แล้ววันนึงถ้าเขาเสียใจ เราจะเป็นคนปลอบดีกว่า

มีพาสาวๆ มาแนะนำให้คุณแม่รู้จักบ้างมั้ย
จิ๊ก - ตั้งแต่เลี้ยงมา ถ้าถามว่าเป็นแฟนยังไม่เคยเห็น มีแต่เป็นเพื่อนมากกว่า (ตั้งสเปกไว้มั้ยว่าลูกสะใภ้ต้องเป็นแบบไหน) ไม่ตั้งดีกว่า เพราะว่าถ้าตั้งแล้วไม่ได้เราจะผิดหวัง

ทีเจ - ส่วนมากก็พาเพื่อนๆ มา (หวงคุณแม่มั้ย) ก็มีบ้าง (คุณแม่มีหนุ่มมาจีบเยอะมั้ย) เรื่อยๆ (หัวเราะ)

จิ๊ก - ไม่มี (หัวเราะ)

ทีเจ - สมมุติถ้ามีคนเข้ามาจีบคุณแม่ ก็ต้องเป็นคนที่ดูแลคุณแม่ได้ คุณแม่ดูแลยากด้วย ผมทำมาเกือบ 20 ปีแล้ว ผมยังทำไม่ค่อยได้เลย (มีใครผ่านด่านบ้างยัง) ยังไม่มีครับ

สนิทกับลูกมากมั้ย
จิ๊ก - ส่วนใหญ่พี่ไม่ได้เลี้ยงลูกแบบลูก เลี้ยงแบบเพื่อนกันมากกว่า ทีเจเขาไม่ค่อยคิดหรอกว่า พี่เป็นแม่บางที เขาจะคิดว่าเป็นเพื่อนมากกว่า

ห่วงคุณแม่เรื่องอะไรบ้าง
ทีเจ - ก็ทุกเรื่อง ห่วงตลอดอยู่แล้ว (คุณแม่ยังสวยอยู่รู้สึกยังไงบ้าง) ก็ดีใจ ภูมิใจ แล้วจะมีเพื่อนมาชมว่าคุณแม่สวยจังเลย ถ้าเวลาแต่งเซ็กซี่ เพื่อนๆ ก็มีแอบกัดบ้างนิดนึง (หัวเราะ)



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook