ตร.สงขลารวบ2เอเยนต์ค้ายาบ้า-ไอซ์
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/sh/0/di/no-thumbnail-image.jpgตร.สงขลารวบ2เอเยนต์ค้ายาบ้า-ไอซ์

    ตร.สงขลารวบ2เอเยนต์ค้ายาบ้า-ไอซ์

    2010-10-23T16:51:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้
    พ.ต.อ.จีรวัฒน์ พยุงธรรม ผกก.สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 92 ถนนสัจกุล ซอย 1 ภายในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ หลังสืบทราบว่าเป็นแหล่งจำหน่ายยาไอซ์ ในพื้นที่ อ.หาดใหญ่ ก่อนรวบตัว นายนราชิต ชอบงาม อายุ 28 ปี เจ้าของบ้าน ซึ่งพยายามกระโดดออกจากชั้นสองของบ้าน แต่ตำรวจตามรวบตัวเอาไว้ได้ พร้อม น.ส.จิตติมา พาณิชวรการ อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 56/3ถ.ปาดังเบซาร์ ซอย 5 อ.สะเดา จ.สงขลา แฟนสาว

    จากการตรวจค้นพบ ของกลางยาไอซ์ จำนวน 50 ถุงเล็ก น้ำหนัก 50 จี หรือ ประมาณครึ่งขีด มูลค่ากว่า 2 แสนบาท และจากการตรวจสอบภายในบ้าน พบว่าทั้งภายในบ้านและหน้าบ้าน มีการติดกล้องวงจรปิดจับภาพความเคลื่อนไหว
    ด้านนอก โดยมีการเชื่อมต่อสัญญาณไปยังจอคอมพิวเตอร์ ซึ่งอยู่ภายในห้องนอน อย่างไรก็ตามจากการสืบสวน เจ้าหน้าที่ยังทราบว่า บ้านหลังดังกล่าวยังใช้เป็นสถานที่ชำแหละรถจักรยานยนต์ที่ถูกขโมยมา โดยสามารถยึดชิ้นส่วนรถจักรยานยนต์ได้จำนวนมาก และยังรับซ่อมคอมพิวเตอร์ด้วย สอบสวนผู้ต้องหาทั้งสองคน ได้ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาจึงควบคุมตัวส่ง พนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ ดำเนินคดี และจะขยายผลถึงเครือข่ายแก๊งค้ายาไอซ์กลุ่มนี้ต่อไป