จตุพร อ้างบ.วรวุฒิ ฮั้วประมูล CCTVศาล

จตุพร อ้างบ.วรวุฒิ ฮั้วประมูล CCTVศาล

จตุพร อ้างบ.วรวุฒิ ฮั้วประมูล CCTVศาล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายจตุพร พรหมพันธุ์ ส.ส.สัดส่วน พรรคเพื่อไทย กล่าวถึง กรณีคลิปการล็อบบี้คดียุบพรรคประชาธิปัตย์ ที่ล่าสุดนายชวน หลีกภัย ประธานที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ เตรียมรวบรวมข้อมูล เพื่อดำเนินคดีกับผู้เผยแพร่ทริปดังกล่าว และไปยื่นเรื่องเพื่อขอให้ยุบพรรคเพื่อไทย ว่า ขณะนี้เป็นการดำเนินการของรัฐบาล ที่พยายามเบี่ยงเบนประเด็น ในการที่จะเอาผิดกับพรรคเพื่อไทย และผู้เผยแพร่คลิปมากกว่า ที่จะสนใจตรวจสอบเนื้อหาที่เกิดขึ้นในคลิป พร้อมกันนี้ ตั้งข้อ
สังเกตว่า มีบุคคลที่อยู่ในคลิปภาพที่มี นายวิรัช ร่มเย็น นายวรวุฒิ นวโภคิน และ นายพสิษฐ์ ศักดาณรงค์ ว่า มีความเชื่อมโยงกับผลประโยชน์ในศาลรัฐธรรมนูญ เพราะนายวรวุฒิ มีชื่อในบริษัท ที่ได้รับการประมูลโครงติดตั้งกล้องวงจรปิด หรือ CCTV และระบบคอมพิวเตอร์ ภายในศาลรัฐธรรมนูญ รวมทั้งยังมีตัวละครที่เพิ่มขึ้นมาอีก เป็นผู้หญิงอักษรย่อ น. ซึ่งเป็นเพื่อนเรียนที่สถาบันพระปกเกล้า รุ่นที่ 13 ซึ่งทั้งหมด ล้วนแล้วแต่รู้จักสนิทสนมกับนักการเมืองใหญ่

ส่วนเรื่องการเปิดเผยคลิปเพิ่มเติมอีก 3 คลิป นั้น นายจตุพร ยังกล่าวว่า ขณะนี้ยังไม่ขอนำคลิป 3 คลิป มาเปิดเผยเนื่องจากเกรงว่าอาจถูกดำเนินคดี ขณะเดียวกัน ไม่แน่ใจว่าคลิปดังกล่าว จะอยู่ในมือของบุคคลกลุ่มอื่นด้วยหรือไม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook