แม้ว ทวิตห่วงชาวบ้านเจอภัยน้ำท่วม

แม้ว ทวิตห่วงชาวบ้านเจอภัยน้ำท่วม

แม้ว ทวิตห่วงชาวบ้านเจอภัยน้ำท่วม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทักษิณ  ชินวัตร ทวิตข้อความห่วงชเรื่องภัยน้ำท่วม วอนรัฐเร่งช่วยเหลือชาวบ้าน พร้อมส่งน้องเขย และลูกส.ส.พรรคเพื่อไทยเข้าช่วยเหลือ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา พ.ต.ท.ทักษิณ  ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้ทวิตข้อความผ่านเว็บไซต์ทวิตเตอร์ ของตนเอง @Thaksinlive เรื่องภัยน้ำท่วมว่า สวัสดีครับพี่น้องที่เคารพรัก ผม ได้ข่าวน้ำท่วมด้วยความห่วงใยถือว่าน้ำท่วมคราวนี้หนักมากกินพื้นที่กว้าง ถึง๑๗ จังหวัดหนักสุดเห็นจะเป็นโคราช

ตามด้วยลพบุรี บุรีรัมย์ ตาก สุรินทร์ ชัยภูมิ มีผู้เสียชีวิตมากกว่า๑๐คน โชคดีที่พระเจ้าอยู่หัวทรงพระเมตตาพระราชทานทรัพย์ส่วนพระองค์ถึง๑๐ล้าน

จึงทำให้ทุกภาคส่วนโดยเฉพาะรัฐบาลตื่นตัว ขึ้น ผมใคร่ขอร้องให้ทุกฝ่ายได้เข้ามาช่วยเหลือพี่น้องประชาชนอย่างเต็มที่หยุด คำนึงถึงการเมือง ลูกๆผมได้

โทรปรึกษาว่าอยากจะมีส่วนช่วยเหลือพี่น้องใน ครั้งนี้ ผมก็เลยแนะนำให้มูลนิธิไทยคมซึ่งเป็นมูลนิธิของครอบครัวได้ทูลเกล้าถวายเงิน เพื่อทรงใช้ในการ

ช่วยเหลือผู้ประสพภัยน้ำท่วมครั้งนี้ผ่านสภา กาชาดไทย ๕ ล้านบาทและผม พร้อมครอบครัวก็จะจัดซื้อสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็นออกไปช่วยเหลือเพิ่มเติม

ท่านอดีตนายกฯสมชาย และส.ส.พรรคเพื่อไทยก็จะออกไปเยี่ยมราษฎรเพื่อช่วยเหลือตามกำลังที่จะทำได้ ผมเองอยู่ไกลไปเยี่ยมไม่ได้ก็ได้แต่ส่งกำลังใจมา

พร้อมกับส่งตัวแทนมาเยี่ยมครับและใคร่ขอร้อง ข้าราชการรวมทั้งองค์กรปกครองท้องถิ่นได้ทุ่มช่วยเหลือพี่น้องอย่างเต็มที่ เหมือนที่เราเคยปฏิบัติกันมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook