มาสเครับ แปลกใจที่เห็นหงส์แดงตกต่ำ

มาสเครับ แปลกใจที่เห็นหงส์แดงตกต่ำ

มาสเครับ แปลกใจที่เห็นหงส์แดงตกต่ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ กองกลางพันธุ์ดุของทีม "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ได้ออกมากล่าวว่า เขารู้สึกแปลกในเป็นอย่างมาก ที่เห็นลิเวอร์พูล ทีมเก่าของเขาต้องจมอยู่ในโซนตกชั้นตอนนี้

ลิเวอร์พูลทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้อย่างย่ำแย่มาก ตั้งแต่เปิดฤดูกาลมาเพิ่งจะสามารถเอาชนะเกมลีกได้เพียงแค่นัดเดียวเท่านั้น และที่ย่ำแย่ที่สุดคือ หงส์แดงถูกทีมจากลีกทู อย่างนอร์ธแฮมตันเขี่ยกระเด็นตกรอบฟุตบอลลีกคัพ ไปตั้งแต่ไก่โห่


แถมล่าสุดความพ่ายแพ้ในเกมเมอร์ซีย์ไซด์ดาร์บี้แมทช์ต่อเอฟเวอร์ตันไป 2-0 ก็ทำให้อันดับในปัจจุบันของทีมหงส์แดงตกลงไปรั้งตำแหน่งรองบ๊วยของตาราง ซึ่งนับเป็นอันดับที่แย่มากที่สุดนับตั้งแต่เปลี่ยนมาเป็นพรีเมียร์ลีก

"สิ่งที่ผมเห็นในตอนนี้ มันทำให้ผมรู้สึกเศร้ามากทีเดียว" มาสเคราโน่ กล่าว "ลิเวอร์พูลเป็นสโมสรที่ให้อะไรกับผมมามาก ผมมีเพื่อนอยู่ที่นี่ และผมก็รักสโมสรแห่งนี้ มันเป็นเรื่องที่โชคร้ายมากที่พวกเขาต้องมาตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก และไม่ค่อยได้เกิดขึ้นแบบนี้"

เขากล่าวต่อไปอีกว่า "ด้วยนักเตะที่พวกเขามี และสโมสรที่พวกเขาเป็น พวกเขาน่าจะสามารถพาตัวเองกลับขึ้นมาได้ มันจึงเป็นเรื่องที่น่าแปลกใจมากที่วันนี้พวกเขาต้องอยู่ในสถานการณ์แบบนี้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook