โจรขโมยเรือลากจูงเจ้าของตั้งนำจับ5หมื่น

โจรขโมยเรือลากจูงเจ้าของตั้งนำจับ5หมื่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 19 ต.ค.53 พ.ต.ท.ไชยันต์ ดาวเรือง สารวัตรเวรสอบสวน สภ.สามโคก ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุปทุมธานี ว่า ได้มีคนร้ายไม่ทราบจำนวน ขโมยเรือลากจูงหลบหนีไป เหตุเกิดหน้าอู่เรือพี อาร์
ต.บ้านปทุม อ.สามโคก จ.ปทุมธานี จึงเดินทางไปที่เกิดเหตุ พบ นางเรณู ขุนวิเชียร อายุ 36 ปี บ้านเดิมเลขที่ 66/18 ถ.ประชาบำเพ็ญ เขตห้วยขวาง กรุงเทพ ว่า ได้เป็นผู้ดูแลเรืออีแปะ หรือ เรือลากจูงเรือใหญ่ ซึ่งได้ลากจูงเรือเหล็กขนแร่
มานอนจอดที่หน้าอู่ พีอาร์ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา เขต ต.บ้านปทุม อ.สามโคก จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นเจ้าของเรือ โดยคนเรือได้ขึ้นมานอนที่เรือเหล็กบรรทุกแร่กันหมด เหมือนที่เคยปฏิบัติกันมา และมาสะดุ้งตื่นเมื่อเวลาประมาณ 02.00 น. ก็ไม่พบเรือแล้ว จึงได้แจ้งไปที่วิทยุ 191 ขอความช่วยเหลือ และได้แจ้งไปยัง เสี่ยหมู เจ้าของเรือ ที่พักอยู่ในกรุงเทพ โดยเจ้าของเรือ ประกาศให้รางวัลผู้ชี้เบาะแสห้าหมื่นบาท ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้สอบสวนและลงประจำวันไว้แล้ว

ทางด้าน พ.ต.ท.ไชยันต์ ดาวเรือง สารวัตรเวรสอบสวน สภ.สามโคก ได้วิทยุให้ทุกท้องที่ สกัดจับเรือลากจูง แต่ยังไม่พบ เนื่องจาก ช่วงนี้ น้ำในแม่น้ำเจ้าพระ ไหลเชี่ยวมาก เรือโยงจึงมักจอด เพื่อรอน้ำหนุนแล้วจะลากจูงต่อ จึงมาถูกคนร้ายมาขโมยเรือโยงไป ซึ่งมีมูลค่าลำละกว่า 5 ล้านบาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook