เทศกาลดนตรีเขาค้อ11ธค.กับอุณหภูมิ5องศา

เทศกาลดนตรีเขาค้อ11ธค.กับอุณหภูมิ5องศา

เทศกาลดนตรีเขาค้อ11ธค.กับอุณหภูมิ5องศา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
จัดการแถลงข่าวไปเเล้ว สำหรับ เทศกาลดนตรีฤดูหนาว ของแท้ "โซดาช้าง พรีเซนต์ โอเวอร์ โค้ท มิวสิก เฟสติวัล 2010" เมื่อเย็นวันที่ 18 ตค.ที่ผ่านมา
ณ ร้าน เดอ สกาย คาเฟ่ และ คุยซีน ดิจิตอล เกทเวย์ สยามแสควร์ ภายในงานมีผู้ใหญ่ให้เกียรติร่วมงานแถลงข่าวหลายท่าน อาทิ เช่น นายกองเอก วิลาศ รุจิวัฒนพงศ์ ผู้ว่าฯเพชรบูรณ์, คุณ จุลพงษ์ คุ้นวงศ์ ประธานสภาอุตฯท่องเที่ยวเพชรบูรณ์ และประธานขมรมธุรกิจท่องเที่ยวเขาค้อ คุณ ชาลี จิตจรุงพร รองกก.ผจก.บ.ไทยเบฟฯ จก. พร้อมด้วยศิลปิน ร่วมงานแถลงข่าว อาทิเช่น บี พีระพัฒน์ , ตู่ ภพธร แสตมป์-อภิวัชร์ ที่โชว์เพลงสดแบบชิลๆให้บรรดาสื่อมวลชน
และแฟนเพลงที่ร่วมงานแถลงข่าวได้ร่วมสนุกกัน ภายในงานยังมี ครี พัสวีพิชญ์ นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ เจ้าของที่สวยในเขาค้อก็ร่วมงานนี้ด้วย ซึ่ง งานแถลงข่าว แซน พนมกร ตังทัตสวัสดิ์ เป็นพิธีกรดำเนินงานแถลงข่าว เริ่มด้วยการเปิดงานจาก ท่านพ่อเมืองเพชรบูรณ์ ที่แสดงความยินดีที่ เขาค้อจะมีเทศกาลดนตรีฤดูหนาว ซึ่งจะเป็นการสนับสนุนการท่องเที่ยวของจังหวัดแล้ว แฟนเพลงยังได้รับบรรยากาศหนาวจัดที่ท่านผู้ว่าฯ บอกว่า ปีนี้อาจมี หิมะตกที่เขาค้อก็ได้ เพราะทุกปีมีแม่คะนิ้งเกาะให้เห็นกันทุกปี และอุณหภูมิช่วงค่ำจนถึงเช้าขอบอกว่า ไม่มากกว่า 5 องศาแน่ ชนิดที่ท่านพ่อเมืองบอกว่า ตัวท่านเองนอนไม่หลับต้องออกมานั่งผิงไฟกันเลยในบางคืนและช่วงกลางวันยังต้องสวมเสื้อกันหนาวแบบหนาๆ กันตลอดเลยก็ว่าได้ และในปีนี้ที่ทางกรมอุตุฯ คาดการณ์แล้วว่า ประเทศไทยอาจจะหนาวสุดในรอบ 30 ปี นั่นหมายความว่า เขาค้อที่หนาวอยู่แล้วต้องหนาวเย็นลงมากว่าอีก5 องศาแน่นอน

โดยเทศกาลดนตรี โอบล้อมไปด้วยขุนเขา และสายหมอก อย่างลงตัว จึงเป็นที่มาของเทศกาลดนตรีที่จะมีแต่คนสวมเสื้อโอเวอร์โค้ท ตัวสวย ปลิวว่อนไปทั่วงาน..
ซึ่งในปีนี้มีชื่อตอนว่า Freezing Love กับเพลงรัก 2 รูปแบบ เพลงรักที่เย็นสดชื่น และ เพลงรักที่เยือกเย็น โดยมีบรรดาศิลปินดังแนวชิค แอนด์ ชิลล์ ตบเท้าเข้าร่วมสร้างความสุข สนุก รัก ซึ้ง..กันอย่างล้นหลาม ยาวนานถึง 6 ชั่วโมงเต็ม อาทิ เบน - ชลาทิศ , บี - พีระพัฒน์ , ตู่ - ภพธร , แสตมป์ - อภิวัชร์ , แพรว - คณิตกุล , อ๊อฟ - ปองศักดิ์ บอย พีชเมกเกอร์ และคนอื่นๆ อีกคับคั่ง พร้อมฟังบทเพลงพิเศษ ที่แต่งขึ้นเพื่อเทศกาลงานนี้โดยเฉพาะ ขับร้องโดย บี พีระพัฒน์

ร่วมสัมผัสประสบการณ์หนาว... จากเทศกาลงานดนตรีฤดูหนาวของจริง พร้อมกันที่นี่... กับ โอเวอร์โค้ท มิวสิก เฟสติวัล (OverCoat Music Festival 2010) ในวันที่ 11 ธันวาคม 2553 ตั้งแต่เวลา 13.00 น.เป็นต้นไป (Show Time 18.00 น.) ณ เดอะ ฟรอนท์ บาย บี.เอ็น.ฟาร์ม (The FRONT By B.N. Farm) อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์

กิจกรรมภายในงาน นอกจากคอนเสิร์ตสุดสนุกท้าสายลมหนาว แล้ว ยังมีกิจกรรมอีกหลายอย่างรอให้ทุกคนได้มาสัมผัส ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมของสปอนเซอร์ใจดี เพื่อลุ้นรับของรางวัล ร้านอาหารที่มาออกบูธ กิจกรรมทั้งหมดภายในงานจะแบ่งออกเป็น 4 โซน ดังนี้

โซน Delicious รับประทานอาหารเคล้าบรรยากาศสวย กว่า 100 ร้านอาหารเจ้าดัง ที่จะมาสรรสร้างอาหารรสชาติโอชา เลือกได้ตามใจคนรับประทาน โซน Show Case โซนขายสินค้า ของดีประจำจังหวัด หรือสินค้าท้องถิ่นอื่นๆ เพื่อสนับสนุนให้คนท้องถิ่นมีรายได้ โซน Basic รวมหลากหลายสินค้า ถือเป็นอีกโซนหนึ่งที่สร้างสีสันให้กับงานครั้งนี้ โซน Level Up พบประสบการณ์ท้าให้ลองอีกรูปแบบ นอกจากการดูคอนเสิร์ต ก็สามารถเล่นเกมส์ต่างๆ มากมาย

**บัตรราคา 1,200 บาท จำหน่ายที่ ไทย ทิคเก็ต เมเจอร์ ทุกสาขาหรือที่ศาลากลางจังหวัดเพชรบูรณ์ และรีสอร์ท หรือโรงแรมบนเขาค้อที่เข้าร่วมรายการ โปรดเตรียม Overcoat ไปด้วยเพราะเขาค้อปีนี้คาดว่าหนาวมากๆกว่าทุกปีแน่นอน
"ที่สำคัญคอเพลงที่เข้าร่วมงาน ร่วมลุ้นกันว่าปีนี้อุณหภูมิที่เขาค้อจะลดลงถึงขั้นติดลบ หรือไม่"

สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.overcoatmusicfest.com
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook