รายการแจ๋ว โร่แจ้งความถูกอ้างชื่อหากิน

รายการแจ๋ว โร่แจ้งความถูกอ้างชื่อหากิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
น.ส.ชวนันท์ ประเสริฐวรรณกิจ อายุ 40 ปี โปรดิวเซอร์ รายการ "แจ๋ว" ของสถานีโทรทัศน์ช่อง 3 เข้าแจ้งความกับ พ.ต.อ.สำเริง สวนทอง ผกก.ทองหล่อ กรณีมีผู้แอบอ้าง เป็นเจ้าหน้าที่รายการ ติดต่อกับ ทางกรมราชทัณฑ์เพื่อเรียกรับผลประโยชน์และแอบอ้างเบื้องสูง โดย น.ส.ชวนันท์ กล่าวว่าก่อนหน้านี้ได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ กรมราชทัณฑ์ ว่า นายชาติชาย สุทธิกลม อธิบดีกรมราชทัณฑ์ ทำเรื่องตอบรับการนัดสัมภาษณ์ผ่านทางรายการแจ๋ว แล้ว ทั้งที่ไม่มีเจ้าหน้าที่คนใดของทางช่อง 3 ติดต่อไป จึงสอบถามรายละเอียด จนทราบ
ข้อมูลว่า มีคนร้ายชื่อ นายพงศธร มีเค้า ม่ทราบอายุ แอบอ้างตัวเป็นโปรดิวเซอร์รายการแจ๋ว ทำหนังสือเรียนเชิญอธิบดีกรมราชทัณฑ์ พร้อมผู้ต้องขังทัณฑสถานหญิง จำนวน 5 คน มาสัมภาษณ์ออกรายการแจ๋ว และ รายการโต๊ะข่าวบันเทิงของ ช่อง 3 ในฐานะพรีเซ็นเตอร์งานประกวดการแข่งขันทำเล็บชิงถ้วยพระราชทาน พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าพัชรกิตติยาภา ซึ่งจะจัดขึ้นที่ศูนย์การค้า N Mark Plaza ย่านบางกะปิ ในวันที่ 30 - 31 ต.ค.นี้ โดยนายพงศธร ยังอ้างด้วยว่าจะนำรายได้ส่วนหนึ่ง ที่รับจากงานประกวดมอบให้กรมราชทัณฑ์ และมอบให้ โครงการกำลังใจ ในพระราชดำริของ พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าพัชรกิตติยาภา ตนจึงตัดสินใจแจ้งความกับตำรวจเพื่อป้องกันความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต

ขณะที่ พ.ต.อ.สำเริง กล่าวว่า จากการตรวจสอบรายชื่อ นายพงศธร ตามฐานข้อมูลทะเบียนราษฎร พบว่า ยังเป็นเด็กชาย อายุเพียง 7 ขวบ ซึ่งไม่น่าใช่ตัวตนที่แท้จริงของคนร้าย เบื้องต้นตนได้สั่งการให้ พนักงานสอบสวน สอบ
รับเรื่อง และรีบสอบปากคำผู้เสียหาย รวมถึงผู้ที่เกี่ยวข้องอย่างละเอียดแล้ว จึงฝากประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อมวลชนไปว่า หากใครเคยถูกคนร้ายแอบอ้างเป็นเจ้าหน้าที่รายการดังกล่าว ล่อลวงไปต้มตุ๋นให้เดินทางมาแจ้งความที่ สน.ทองหล่อ ได้ตลอดเวลา เพื่อช่วยกันตามหาเบาะแสนำตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook