เลวจัด!! ไอ้หื่นอ้างเป็นตำรวจ ลวงสาวหวังข่มขืน

เลวจัด!! ไอ้หื่นอ้างเป็นตำรวจ ลวงสาวหวังข่มขืน

เลวจัด!! ไอ้หื่นอ้างเป็นตำรวจ ลวงสาวหวังข่มขืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งความจากนายนรายณ์เนตร จวนรังสิน อายุ 20 ปีพร้อมด้วย น.ส.บัวตอง ภูมิเศษ อายุ 18 ปี ว่าถูก ชายฉกรรจ์ขับรถ จยย.มาปาดหน้าแล้วอ้างเป็นตำรวจ ก่อนยัดเยียดข้อหาขโมยรถ และลวง น.ส.บัวตองไปเพื่อหวังข่มขืน เหตุเกิดบริเวณปากซอยมิตรชิม ถ.พัทยาใต้

ด้าน น.ส.บัวตอง ให้การว่า ก่อนหน้านี้ตนกับนายนรายณ์เนตร ขับรถ จยย. ออกจากบ้านเพื่อนเพื่อกลับบ้านพักย่านพัทยาใต้ เมื่อมาถึงบริเวณปากซ.มิตรชิม มีชายอายุประมาณ 30 ปี ขับรถจยย.ไม่ทราบแผ่นทะเบียนมาปาดหน้าแล้วอ้างเป็นตำรวจ สภ.เมืองพัทยา พร้อมกับขอตรวจค้น เนื่องจากได้รับแจ้งว่ารถ จยย.ของตนเป็นรถที่ถูกขโมยมา ด้วยความบริสุทธิ์ใจจึงยอมให้ตรวจค้นแต่โดยดี

ต่อมาชายคนดังกล่าวอ้างว่าจะต้องพาตนซึ่งเป็นเจ้าของรถ ไปถ่ายรูปทำประวัติโดยยึดกุญแจรถไว้และให้นายนรายณ์เนตรรออยู่ที่รถ ด้วยความที่ตนไม่เคยทำผิดกฎหมายจึงยอมซ้อนท้ายรถ จยย.ไป แต่ชายคนดังกล่าวกลับขับรถพาเข้าไปในริมทางรถไฟสถานที่เปลี่ยว ก่อนจอดรถแล้วจับแขนลากลงไปในป่าละเมาะข้างทางพยายามจะลงมือข่มขืน ตนจึงได้ต่อสู้ขัดขืนจนสามารถดิ้นหลุดออกมาได้และวิ่งหนีไปขอความช่วยเหลือ ชายคนร้ายตกใจจึงหลบหนีไปพร้อมกับกระเป๋าสะพายของตนด้วย

เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าคนร้ายน่าแอบอ้างเป็นตำรวจเพื่อให้เหยื่อเกรงกลัว ภายหลังได้ส่งชุดสืบสวนออกหาข่าวและสเก็ตภาพคนร้าย เพื่อใช้เป็นแนวทางในการติดตามจับกุมมาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook