ชายอ้างเป็นตร.พัทยาลวงสาวหวังข่มขืน

ชายอ้างเป็นตร.พัทยาลวงสาวหวังข่มขืน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อเวลาประมาณ 22.30 น. นายนรายณ์เนตร จวนรังสิน อายุ 20 ปี พร้อมด้วย น.ส.บัวตอง ภูมิเศษ อายุ 18 ปี เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.ชัชชัย ศรีสุวรรณ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยาว่า ถูกชายฉกรรจ์ชาวไทย ขับรถ จยย. อ้างเป็นตำรวจ ก่อนยัดเยียดข้อหา ขโมยรถ และลวง น.ส.บัวตอง ไปเพื่อหวังข่มขืน เหตุเกิดบริเวณปากซอยมิตรชิม ถ.พัทยาใต้ น.ส.บัวตอง ให้การว่า ก่อนหน้านี้
ตนกับ นายนรายณ์เนตร ลูกพี่ลูกน้อง ขับรถจักรยานยนต์ กำลังเดินทางกลับบ้าน มาถึงปากซอยมิตรชิม ได้มีชายไทย อายุประมาณ 30 ปี อ้างเป็นตำรวจ สภ.เมืองพัทยา พร้อมกับขอตรวจค้น น.ส.บัวตอง ให้การอีกว่า ต่อมาชายคนดังกล่าวอ้างว่า จะต้องพาตนซึ่งเป็นเจ้าของรถ ไปถ่ายรูปทำประวัติที่ตู้ยามในซอยเพ็ชรตระกูล แต่ชายคนดังกล่าวกลับขับรถพาเข้าไปในซอยเขาตาโล ก่อนจอดรถแล้วจับแขนลากตนลงไปในป่าละเมาะข้างทาง และพยายามจะลงมือข่มขืน ตนจึงได้ต่อสู้ขัดขืน จนสามารถดิ้นหลุดออกมาได้และวิ่งหนีไปขอความช่วยเหลือจากพลเมืองดีที่ขับรถผ่านมา ซึ่งคนร้ายอาศัยจังหวะชุลมุน ขโมยกระเป๋าสะพายของตน ภายในมีโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่องและทรัพย์สินอีกจำนวนหนึ่ง ก่อนขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ตนจึงเข้าแจ้งความดังกล่าว ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เชิญทั้ง 2 คน ไปดูแฟ้มประวัติและภาพถ่ายเจ้าหน้าที่ตำรวจ และตำรวจอาสา สังกัด สภ.เมืองพัทยา แต่ไม่พบว่า มีเจ้าหน้าที่คนใด
เกี่ยวข้อง คาดว่า คนร้ายน่าแอบอ้างเป็นตำรวจ เพื่อให้เหยื่อเกรงกลัว อย่างไรก็ตาม ภายหลังจะได้ส่งชุดสืบสวนออกหาข่าว และสเก็ตช์ภาพคนร้าย เพื่อใช้เป็นแนวทางในการติดตามจับกุม มาดำเนินคดีต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook