คริสขอบคุณอุ๋ยแต่งเพลงให้-จูเนียร์ไม่หึง

คริสขอบคุณอุ๋ยแต่งเพลงให้-จูเนียร์ไม่หึง

คริสขอบคุณอุ๋ยแต่งเพลงให้-จูเนียร์ไม่หึง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นักแสดงสาวหมวยคริส หอวัง เผยถึงเรื่องที่อุ๋ย บุดดาเบลส อดีตคนรักเก่าแต่งเพลงให้อีกรอบ เพราะเป็นเพลงที่ถ่ายทอดออกมาจากประสบการณ์รักระหว่างตนกับสาวคริส ซึ่งสาวคริส ยอมรับ ได้ฟังแล้ว และขอบคุณ อดีตแฟนเก่าที่ยังคิดถึงกัน เชื่อ หนุ่ม จูเนียร์ ทายาทหนังสือพิมพ์ชื่อดัง เข้าใจและไม่หึงแน่นอน

" ได้ฟังแล้วค่ะ คริสเชื่อว่าใครที่ฟังเนื้อร้องท่อนต้นก็จะรู้สึกเสียใจ อกหัก แต่พอฟังไปถึงท่อนคอรัส จะรู้เลยว่าคนนี้เขาเป็นคนที่คิดดี จิตใจดีจริงๆ หนูว่าทุกคนก็ต้องคิดอย่างนั้น รวมถึงตัวคริสด้วย ก็ต้องขอบคุณมากๆ ค่ะที่แต่งเพลงให้ค่ะ เราไม่ได้เลิกกันแบบทะเลาะกัน เพราะฉะนั้น ชีวิตนี้ทั้งชีวิต เขาก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีคนหนึ่ง และเราก็จะเก็บความทรงจำที่ดีๆ ไว้ค่ะ "

เนื้อเพลงท่อนที่เขาร้องว่า ตอนนี้รู้แล้วว่าชอบผู้ชายแบบไหน " เขาก็รู้แล้วจริงๆ เราได้คุยกันทุกอย่างทั้งเรื่องนิสัยความคิด การดำรงชีวิต คือคนสองคนแค่รักกัน มันก็ไม่ได้หมายความว่า เราจะอยู่ด้วยกันไปตลอดชีวิต อุ๋ยเขาเป็นคนพูดตรง ทุกอย่างที่อุ๋ยเขาพูด ทุกอย่างที่อุ๋ยเขาเขียน มันเป็นเรื่องจริง เขาก็รู้จริงๆ เพราะเราได้เคลียร์กันตลอด "

จูเนียร์ แฟนคนปัจจุบัน ว่าอย่างไรบ้าง คริสกล่าวว่า " หนูไม่ถาม (หัวเราะ) มันไม่ได้เป็นเรื่องของคนอีกคน มันเป็นเรื่องของหนูกับเนียร์ ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง ไม่ได้คุยค่ะ ไม่อยากที่จะเอามาปนกันค่ะ เดี๋ยวมันจะวุ่นวายไปกันใหญ่ค่ะ เพลงนี้หนูฟังจบแล้ว ไม่อยากฟังหลายรอบ แต่ก็มีคนส่งมาให้ฟังอยู่นั้นล่ะ(หัวเราะ) "

ฟังแล้วมันจี๊ดไหม คริส กล่าวว่า " อย่างแรกเลย ผู้หญิงคนหนึ่ง มีใครมาแต่งเพลงให้มันก็ต้องกรี๊ดแตกอยู่แล้ว แต่ว่าพอมันแต่งมาจากชีวิตจริง เรารู้ด้วยว่า สิ่งที่เขาพูดเป็นเรื่องจริง และเขาก็ถ่ายทอดทุกอย่าง ออกมาได้ดี หนูก็ยินดีด้วย ขอให้คนฟังเพลงของเขาเยอะๆ เชื่อว่า มีอีกหลายคน ที่รู้สึกแบบนี้เหมือนกันค่ะ "

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook