หนุ่มเครียดเมียทำตัวห่างยิงตัวเองสาหัส

หนุ่มเครียดเมียทำตัวห่างยิงตัวเองสาหัส

หนุ่มเครียดเมียทำตัวห่างยิงตัวเองสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.ท.ทิวา สายด้วย สารวัตรเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุ มีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ภายในบ้านเลขที่ 42/252 หมู่บ้านพฤกษา C ซ.6/1 หมู่ที่4 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชา ทราบและรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจตู้รับแจ้งเหตุคลองสาม อาสาสมัครร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวเฮาส์สูง 2 ชั้น ปลูกติดกัน บริเวณชั้นล่าง เจ้าหน้าที่พบผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อต่อมา คือ นายเจริญ นุสุคำ หรือ เอ๋ อายุ 35 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านหลังดังกล่าว ถูกยิงด้วยอาวุธปืน เข้าที่ขมับขวา 1 นัด
กระสุนฝังในอาการสาหัส ใกล้กันเจ้าหน้าที่พบอาวุธปืน ขนาด .22 ตกอยู่ข้างตัวผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 กระบอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ห่างกันเล็กน้อย พบมีดพกถูกปักคาอยู่บริเวณกลางโต๊ะกินข้าว พร้อมขวดสุรา และกับแกล้ม เจ้าหน้าที่จึงให้อาสาสมัคร นำร่างผู้ได้รับบาดเจ็บ ส่ง ร.พ.ธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อช่วยชีวิตอย่างเร่งด่วน

จากการสอบปากคำ นายนิคม สุจริต อายุ 32 ปี เพื่อนของผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งสนิทสนมกันมาก และพักอาศัยอยู่ใกล้เคียงบ้านหลังเกิดเหตุ ให้การว่าที่ผ่านมาได้นั่งดื่มสุรากับ นายเอ๋ และนายเอ๋ ได้ระบายเรื่องในครอบครัวให้ฟังว่า ได้ทะเลาะเบาะกับภรรยา ซึ่งตนเองรู้สึกเครียด เพราะเนื่องจากพักหลังภรรยาเริ่มทำตัวออกห่าง นายเอ๋ เลยบอกกับแฟนสาวไปว่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook