เปิดหีบลต.ล่วงหน้าสส.สุราษฎร์-คนทยอย

เปิดหีบลต.ล่วงหน้าสส.สุราษฎร์-คนทยอย

เปิดหีบลต.ล่วงหน้าสส.สุราษฎร์-คนทยอย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บรรยากาศ การเลือกตั้งซ่อม เขต 1 จ.สุราษฎร์ธานี เปิดลงคะแนนล่วงหน้า เริ่มมีประชาชนเดินทางมาใช้สิทธิ์แล้ว ด้าน ประธานกรรมการการเลือกตั้ง เขต1จังหวัด สุราษฎร์ธานี มั่นใจการเลือกตั้งล่วงหน้าไม่มีปัญหา

บรรยากาศการเลือกตั้งล่วงหน้า ในการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.ในเขตเลือกตั้งที่ 1 จ.สุราษฎร์ธานี ซึ่งใช้อาคารศูนย์เยาวชนเทศบาลนครสุราษฎร์ธานี เป็นสถานที่ลงคะแนนของ อ.เมือง ตั้งแต่ช่วงเช้า หลังเวลาเปิดหีบ 08.00 น.มีประชาชนเดินทางทยอยมาลงคะแนนเลือกตั้งล่วงหน้ากันอย่างต่อเนื่อง โดย นายประพันธ์ นัยโกวิท ประธานคณะกรรมการการเลือกตั้ง จะเดินทางมาตรวจเยี่ยมหน่วยเลือกตั้งล่วงหน้า ตามอำเภอต่างๆ ของเขตเลือกตั้งที่ 1 ด้วย สำหรับผู้สมัครรับเลือกตั้ง ทั้ง นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ผู้สมัครหมายเลข 2 จากพรรคประชาธิปัตย์ไม่มีสิทธิ์เลือกตั้งในครั้งนี้ เพราะมีทะเบียนบ้านอยู่ในเขต อ.พุนพิน ซึ่งเป็นเขตเลือกตั้ง ที่ 2 ส่วน นายวรวุฒิวิชัยดิษฐ์ ผู้สมัครหมายเลข 1 พรรคเพื่อไทย ไม่สามารถใช้สิทธิ์เลือกตั้งในครั้งนี้ได้เช่นกัน เนื่องจากมีทะเบียนบ้าน อยู่ในเขตพื้นที่ กทม.

ด้าน นายชลอศักดิ์ วานิชเจริญ ปลัดจังหวัด สุราษฏร์ธานี ทำหน้าที่ประธาน กรรมการการเลือกตั้งเขต1จ.สุราษฏร์ธานี เปิดเผยสำนักข่าว ไอเอ็นเอ็น ถึงความพร้อมในการจัดการเลือกตั้ง ส.ส.ล่วงหน้าในจังหวัดว่าถือว่าขณะนี้มีความพร้อมหมดทุกจุดแล้ว ซึ่งที่ผ่านมานั้น ยังไม่มีเหตุการณ์วุ่นวายกระทบกระทั่งใดๆ ส่วนการจัดเลือกตั้งล่วงหน้านี้ ประชาชนรับทราบเรื่องมาโดยตลอด เชื่อว่า ไม่น่ามีปัญหาเรื่องการกำหนดวันที่เร็วหรือช้าเกินไป ซึ่งการเลือกตั้งครั้งนี้นายธีระยุทธ เอี่ยมตระกูล ผู้ว่าราชการจังหวัด และ กกต.จังหวัดก็หวังตรงกันว่าต้องการให้มีผู้มาใช้สิทธิมากที่สุด และให้เกิดบัตรเสียน้อยที่สุด

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook