พบวัตถุคล้ายUFOลอยบนฟ้าแมนฮัตตัน

พบวัตถุคล้ายUFOลอยบนฟ้าแมนฮัตตัน

พบวัตถุคล้ายUFOลอยบนฟ้าแมนฮัตตัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สื่อดังหลายสำนักของสหรัฐ รายงานข่าวฮือฮา อีกครั้งว่า ประชาชนหลายคน พบเห็นแสงประหลาดเมื่อวันพุธ ไม่กี่นาที พร้อมๆ กัน โดยได้ภาพถ่ายที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์นี้ ถูกนำไปโพสต์บนเว็บไซต์ สังคมออนไลน์ อย่างทวิตเตอร์ และบันทึกวิดีโอ ก็ถูกนำไปเผยแพร่บนยูทูป โดยเป็นภาพจุดสีขาวขนาดเล็ก ลอยอยู่บนท้องฟ้า เหนือแมนฮัตตัน หลายจุด โดยผู้คนส่วนใหญ่พากันสงสัยว่า วัตถุที่เห็นนี้อาจเป็นของสิ่งมีชีวิตนอกโลก

โดย รายงานข่าวเผยอีกว่า ตำรวจและสำนักงานบริหารการบินแห่งชาติสหรัฐ ต้องรับมือกับโทรศัพท์สอบถามตลอดเวลากับเรื่องดังกล่าว แม้การสืบสวนยังไม่สามารถตรวจสอบได้ว่า วัตถุที่ผู้คนพบเห็นนั้นมันคืออะไรกันแน่

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 5 ต.ค.ว่า สนามบินในเมืองเป่าถู มณฑลมองโกเลียใน ทางภาคเหนือของจีน ปิดทำการชั่วคราว 1 ชั่วโมง เพื่อป้องกันเครื่องบินชนกลางอากาศ หลังมีแสงจากยูเอฟโอ หรือ วัตถุประหลาดที่ระบุไม่ได้ว่าคืออะไร บนท้องฟ้า ซึ่งเป็น ยูเอฟโอ การปิดทำการสนามบินทำให้เครื่องบินจากเซี่ยงไฮ้ และปักกิ่ง 3 เที่ยวบิน ต้องติดค้างอยู่บนลานบินอยู่พักใหญ่ เพื่อรอให้แสงประหลาดดังกล่าวหายไป ส่วนอีกสองเที่ยวบิน ต้องเปลี่ยนเส้นทางที่จะลงมาลงเมืองเป่าถู ไปยังเมืองอื่นที่อยู่ใกล้เคียง

คลิป ลำแสงคล้าย ยูเอฟโอ บนฟ้า แมนฮัตตัน http://deadlinelive.info/2010/10/14/ufo-in-nyc-aliens-or-balloons-in-new-york-sky/
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook