พบป้ายทะเบียนกว่า100 ป้ายหลังน้ำท่วมถนน

พบป้ายทะเบียนกว่า100 ป้ายหลังน้ำท่วมถนน

พบป้ายทะเบียนกว่า100 ป้ายหลังน้ำท่วมถนน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังน้ำท่วมถนน พนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านช้าง อ.พนัสนิคม เก็บป้ายทะเบียนรถยนต์ตามถนนสายต่างๆเช่น ถนนสาย บ้านช้าง-หัวถนน ถนนสายพนัส-บ้านช้าง และถนนทางหลวงหมายเลข 311 กว่า 100 ป้าย

หลังจากที่ฝนได้ตกลงมาอย่างต่อเนื่องในพื้นที่ อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี ทางพนักงานขององค์การบริหารส่วนตำบลบ้านช้าง อ.พนัสนิคม ได้เก็บป้ายทะเบียนรถยนต์ได้ตามถนนสายต่างๆเช่น ถนนสาย บ้านช้าง-หัวถนน ถนนสายพนัส-บ้านช้าง และถนนทางหลวงหมายเลข311 จำนวน119ป้าย ซึ่งส่วนมากจะเป็นรถยนต์เก๋ง รถยนต์ปิคอัพ และรถจักรยานยนต์ส่วนหนึ่ง

จากคำบอกเล่าของพนักงานองการบริหารส่วนตำบลบ้านช้างเล่าว่า เมื่อช่วง 2 วันก่อนถนนสายต่างๆน้ำได้ท่วมจนมองไม่เห็นถนน บางเส้นทางสายน้ำได้กัดเซาะถนนบางเส้นขาดหาย พอปริมาณน้ำลดลงทาง อบต ได้ส่งบรรเทาสาธารณะภัยเข้าลงตรวจสอบความเสียหาย พบป้ายทะเบียนจำนวนดังกล่าวตกหล่นเป็นจำนวนมาก จึงได้นำมาเก็บรักษาไว้ที่ อบต

โดยประชาชนท่านใดที่คิดว่าตัวเองได้ขับรถยนต์ผ่านเส้นทางดังกล่าวแล้วป้ายทะเบียนของท่านได้หลุดหายไปสามารถมาติดต่อได้ที่องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านช้าง อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี หรือโทรศัพท์สอบถามได้ที่เบอร์ 038-462286 038-462059 ในวันและเวลาราชการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook