ตร.เชียงรายจับยาบ้าได้ 3 ล้านเม็ดใน 1 ปี

ตร.เชียงรายจับยาบ้าได้ 3 ล้านเม็ดใน 1 ปี

ตร.เชียงรายจับยาบ้าได้ 3 ล้านเม็ดใน 1 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ที่ห้องประชุมดุรงควิบูลย์ ตำรวจภูธรจังหวัดเชียงราย พลตำรวจตรีทรงธรรม อัลภาชน์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงราย เปิดแถลงถึง ผลการปฏิบัติงานในรอบปีงบประมาณที่ผ่านมา(1 ต.ค. 2552 - 30 ก.ย. 2553) เพื่อให้ประชาชนทราบถึงผลงาน และเปิดโอกาสให้ประชาชน สามารถเสนอแนะปรับปรุงแนวทางการทำงานการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อให้เกิดประโยชน์สุขรวมถึงความปลอดภัยกับประชาชนในพื้นที่จังหวัดเชียงราย

สำหรับการผลการดำเนินงานในปีที่ผ่านมา เหตุคดีอุกฉกรรจ์คดีแรงงานต่างด้าว รวมถึงคดีต่างๆ ที่เกิดขึ้นในจังหวัดเชียงราย คดียาเสพติด ถือเป็นคดีที่อยู่ในอันดับสูงสุดของจังหวัดเชียงราย โดยการจับกุม ทางตำรวจสามารถจับกุม
ยาบ้า 3,106,213 เม็ด ยาไอซ์ จำนวน 29 กิโลกรัม เฮโรอีน 9.2 กิโลกรัม และสารตั้งต้นที่ใช้ในการผลิตยาเสพติด จำนวนถึง 4,676,770 เม็ด ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้มีการดำเนินงานด้านการปราบปรามมาอย่างต่อเนื่อง และมีการ
จับกุมผู้ต้องหาได้มากถึง 3,572 คน

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้มีการปรับกลยุทธ์ในการรับมือกับกลุ่มมิจฉาชีพที่ไม่ประสงค์ดี ที่หวังเข้ามาก่อเหตุในพื้นที่ของจังหวัดเชียงราย โดยมีการวางเพิ่มกำลังในชุดสืบสวนหาข่าวออกหาข่าว อีกทั้ง ได้จัดตั้งศูนย์ร้องเรียน
ร้องทุกข์ 191 เพื่อให้ประชาชนในพื้นที่จังหวัดเชียงราย ได้อยู่กันอย่างปลอดภัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook