เมืองทองฯสะดุดพลาดโดนทบ.ไล่เจ๊า3-3

เมืองทองฯสะดุดพลาดโดนทบ.ไล่เจ๊า3-3

เมืองทองฯสะดุดพลาดโดนทบ.ไล่เจ๊า3-3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด สะดุดพลาดโดน ทหารบก ตามไล่เจ๊าสุดระทึก 3-3 ส่งผลให้การลุ้นแชมป์ยังต้องวัดกับชลบุรีในโค้งสุดท้ายของศึกไทยลีก

การแข่งขันฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยแลนด์ พรัเมียร์ลีก 2010 นัดตกค้างระหว่าง แชมป์เก่าแลพจ่าฝูง "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดสนาม ยามาฮ่า สเตเดี้ยมรับการมาเยือน "แข้งกงจักร" ทหารบก ทีมรองบ๊วย

เปิดฉากการแข่งขัน ทหารบก ที่จัดทัพชุดใหญ่ลงสนามเพราะหวัง3คะแนนเพื่อหนีตกชั้นเปิดเกมบุกใส่เจ้าบ้านที่ขนสำรองลงสนามเกือบยกชุด แต่กว่าจะเจาะแผงหลังเจ้าบ้านได้ก็เกือบหมดครึ่งแรกจาก ดาวุฒิ ดินเขต กองหลังที่เติมขึ้นด้านข้างมายิงประตูให้ทีมเยือนออกนำในครึ่งแรก

ครึ่งหลังกิเลนเริ่มบุกหนักขึ้นและมาตีเสมอได้จาก ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ กองหลังของทีมในนาทีที่ 60 แต่ ทหารบก ยังสวมหัวใจทหารมาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งในนาทีที่ 75 จาก จักรพงศ์ สมบูรณ์ จากประตูนี้ทำให้แข้งกิเลนงานเข้าปูพรหมบุกหนักหวังเผด็จศึกและมาได้ 2 ประตูรวดจาก อมร ธรรมนาม และ ดักโน่ เซียก้า

เกมทำท่าจะจบด้วยชัยชนะของเจ้าบ้านแต่ "แข้งกงจักร" ก็ช็อกหัวใจสาวกอุลตร้าเมืองทองมาไล่ตีเสมอ 3-3 ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บจาก เดวิด บายิฮา จบเกม เมืองทอง ยูไนเต็ด เสมอ ทหารบก แบ่งไปทีมละแต้ม

ทำให้อันดับคะแนนล่าสุด เมืองทองฯ ยังคงนำจ่าฝูงมี 59คะแนน จาก26นัด ส่วนรองจ่าฝูงชลบุรี มี55คะแนน แถมแข่งมากกว่าเมืองทอง1นัด ทำให้โอกาศคว้าแชมป์ของแชมป์เก่าสดใสกว่าแต่ฉลามชลยังมีความหวังอยู่เล็กๆ ส่วน ทหารบก ยังจมรองบ๊วยต้องไปหนีตายช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook