แฉซ้ำ!! เมธี ลั่นวันนี้ิิออกสื่อเผยเบื้องหลัง แอนนี่

แฉซ้ำ!! เมธี ลั่นวันนี้ิิออกสื่อเผยเบื้องหลัง แอนนี่

แฉซ้ำ!! เมธี ลั่นวันนี้ิิออกสื่อเผยเบื้องหลัง แอนนี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ทนายวันชัย สอนศิริ เลขาธิการสภาทนายความ ออกสื่อตำหนิอดีตนักแสดง เมธี อมรวุฒิกุล ว่าอยากดังเข้ากระแสหวังให้คนจำชื่อได้อีกครั้ง พร้อมกับว่าอดีตนักแสดงว่าไม่มีมารยาท กินที่ลับเอามาไขในที่แจ้ง

ล่าสุด นายเมธี อมรวุฒิกุล อดีตแสดงแนวร่วมเสื้อแดง จะเปิดแถลงข่าวพร้อมกับเปิดเผยเรื่องราวต่าง ๆ หลังจากที่ถูกอดีตคนรักเก่า แอนนี่ ออกมาตอบโต้ว่าจะดำเนินการฟ้องร้อง กรณีที่นายเมธี ออกมาพูดว่า แอนนี่ เป็นคนโกหกและเคยหลอกว่าตั้งท้องด้วยกัน

 

 

 

 

ย้อนถ้อยคำทนายวันชัย

"ผมมองได้สองประเด็นนะเรื่องนี้คือหนึ่งนายเมธี เสียมารยาท เพราะการที่ชายได้มีเพศสัมพันธ์กับหญิงในทางลับ แล้วนำมาเปิดเผยต่อสาธารณะ มันเสียมารยาท สองถ้ามองในแง่ของกฎหมาย ต่อให้เป็นเรื่องจริง เจ้าตัวก็ไม่มีสิทธิ์ออกมาพูดเพราะไม่มีส่วนได้เสียในเหตุการณ์นี้คนที่ได้เสียคือคู่กรณี นั่นคือฟิล์มและแอนนี่ แต่นายเมธี ไม่ใช่คู่กรณี ดังนั้นพูดออกไปจะกลายเป็นการใส่ความผู้อื่นด้วยข้อความอันเป็นเท็จต่อบุคคลที่สาม ทำให้เขาถูกดูหมิ่นเกลียดชังเป็นการหมิ่นประมาท

"นายเมธี มาขึ้นศาลในฐานะจำเลยในอีกหนึ่งคดี และยังมีคดีติดพันมากมายอีกหลายคดี กลับออกมาพูดเรื่องส่วนตัวของแอนนี่ อย่างนี้ผมเห็นว่า เขาต้องการสร้างกระแสให้กับตัวเอง หวังกลับมาในวงการบันเทิงอีกรอบมากกว่าจะไปเล่นการเมืองนะ โดยต้องการเกาะกระแสให้ชื่อของตัวเองปรากฎในข่าว ผมยินดีให้คำแนะนำช่วยเหลือหาก แอนนี่ อยู่ในฐานะลำบากและไม่ได้รับความเป็นธรรม สามารถมาพบผม หรือเจ้าหน้าที่ในสภาทนายความได้ จะช่วยเหลือทั้งในคดีแพ่งและคดีอาญาในทุกชั้นศาล"

นอกจากนี้ นายวันชัย ยังบอกอีกว่าพร้อมจะไปช่วยเป็นพยานให้การในชั้นศาล ส่วนคดีแพ่ง นายเมธี เข้าข่ายทำให้ แอนนี่ เสียหายต่อชื่อเสียงเกียรติยศ และไขข่าวด้วยข้อความเท็จ ต้องใช้ค่าสินไหมทดแทนพร้อมดอกเบี้ย

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook