เขตต์ปัดแต่งแนทปีหน้าขอมุงาน

เขตต์ปัดแต่งแนทปีหน้าขอมุงาน

เขตต์ปัดแต่งแนทปีหน้าขอมุงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กำลังจะมีข่าวดีอีกคู่แล้ว สำหรับ นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง เขตต์ ฐานทัพ กับแฟน สาวแนท เปรมิการ์ ธนโรจน์ประดิษฐ์ แต่ทั้งคู่ประกาศว่า ยังไม่ใช่เร็ว ๆ นี้แน่นอน แต่มีแนวโน้มว่าอาจจะเป็นปีหน้า เพราะตอนนี้ขอมุ่งหน้าทำงานปั๊มตังค์เอาไว้ก่อน ส่วนเรื่องเรือนหอ เจ้าตัวก็บอกว่า เตรียมไว้ทั้งบ้านและคอนโด ส่วนเรื่องทายาท แต่งปุ๊บก็ปั๊มทันที ไม่รีรอมีข่าวดีว่า จะแต่งปีหน้าแล้ว

เขตต์ : "ใครให้ข่าวครับ ก็ยังไม่แต่งปีนี้ แต่ปีหน้าก็มีแนวโน้มนะครับ มีความเป็นไปได้ คือตอนนี้เรามีงานที่ต้องรับผิดชอบเยอะ แต่คาดว่าปีหน้าก็น่าจะมีอะไรที่ลงตัว เออ..แน่ใจหรอก มันอาจจะปุ๊บปั๊บเลยก็ได้นะไม่แน่ ผมก็ตัดสินใจอะไรเร็วเหมือนกัน"
แนท : "ยังไม่เคยขอเลยนะคะ ยังไม่เคยขอเลย ก็ตามใจเขาค่ะ"

มีวางโครงการงานแต่งไว้บ้างหรือยัง
เขตต์ : "ก็งานแต่ง ก็อยากจะขายสปอนเซอร์อ่ะครับ ใครสนใจจะเป็นสปอนเซอร์งานแต่งผม ก็ติดต่อเข้ามาได้นะครับ (หัวเราะ)"
แนท : "ก็จริง ๆ คงสนุกสนานอะไรแบบนี้มากกว่าค่ะ"

ได้คุยกับทางผู้ใหญ่บ้างหรือยังสำหรับเรื่องแต่งงาน
เขตต์ : "ยังไม่ได้คุยเป็นเรื่องเป็นราวครับ เพียงแต่ว่าในปีหน้าเนี่ยก็มีความเป็นไปได้เหมือนกัน ถ้าสถานการณ์หลายๆอย่างพร้อมครับ (พร้อมสำหรับการใช้ชีวิตคู่) ก็เริ่มพร้อมขึ้นเรื่อยๆครับ"

ได้ดูเรือนหอไว้บ้างหรือยัง
เขตต์ : "เยอะเลยครับ ก็มีทั้งบ้านของคุณแนทเอง บ้านผม แล้วก็คอนโด เลือกเปลี่ยนบรรยากาศได้ตามใจชอบครับ (พร้อมแล้วหรือยัง) ถ้าถามว่าพร้อมไหม ก็ค่อนข้างจะพร้อม ยกเว้น งานที่มันรัดตัวมาก ๆ ครับ ถ้าเกิดงานมันลงตัว
เมื่อไหร่ก็อาจจะมีแนวโน้มที่เป็นไปได้ (เรียกว่าถ้าพร้อมแล้วก็อาจจะได้เห็นข่าวดีของทั้งคู่) ครับ ใช่ครับ"

แนท พร้อมสำหรับการฝากชีวิตไว้กับผู้ชายคนนี้แล้วหรือยัง
แนท : "โอ๊ยยย..คำถามนี้กินใจมากค่ะ จริงๆแล้ว พี่เขตต์เป็นคนที่แนท ไม่ใช่แนทคนเดียว แนทว่าเขาเป็นผู้ชายที่ดี แนทว่าแนทฝากชีวิตไว้ที่เขาได้อยู่แล้ว"
เขตต์ : "ผมพร้อมนะ ถ้าผมตัดสินใจกับใครสักคน ผมก็พร้อมที่จะดูแลเขาไปตลอดชีวิต"

แต่งแล้วอยากมีลูกเลยไหม
เขตต์ : "ผมก็อยากมี คือแต่งปุ๊บก็อยากมีปั๊บเลย อยากมีเลยครับ เป็นสเต็ปในการวางแผนครอบครัวครับ (อยากได้ผู้หญิงหรือผู้ชาย) ก็ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชายครับ เดี๋ยวตอนแต่ง ค่อยว่ากันอีกทีครับ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook