จบนะ! พิ้งกี้ ขอยุติข่าว ไม่รู้ เป๊ก บินง้อ ธัญญ่า

จบนะ! พิ้งกี้ ขอยุติข่าว ไม่รู้ เป๊ก บินง้อ ธัญญ่า

จบนะ! พิ้งกี้ ขอยุติข่าว ไม่รู้ เป๊ก บินง้อ ธัญญ่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คราวนี้คงจะสิ้นสุดสำหรับประเด็นของนางเอกตาคม 'พิ้งกี้ สาวิกา' กับครอบของนางเอก 'ธัญญ่า' และสามี 'เป๊ก สัญชัย' สักที

มาวันนี้นางเอก 'พิ้งกี้' ออกสื่ออีกครั้งหลังจากที่ควงคุณแม่ออกมาร้องไห้ไปเมื่ออาทิตย์ก่อน พร้อมกับวอนให้ยุติข่าวเพราะได้เคลียร์จนหมดเปลือกไปแล้ว

ผู้สื่อข่าวยิงคำถามแรกเกี่ยว เป๊ก บินไปง้อ ธัญญ่า ถึงอเมริกา พิงกี้ ส่ายหัวอย่างแรงเป็นการยืนยัน

"ดีค่ะ อยากให้ทุกอย่างแฮปปี้ ตัวกี้เองอยากเดินหน้าทำงานต่อไป ทำงานให้มีความสุข ทุกอย่างเราพูดชัดเจนคงจะมีความสุขทุกฝ่ายค่ะ ทุกอย่างเราพูดชัดเจนก็คงมีความสุขทุกฝ่ายค่ะ ทางเราก็ทำดีที่สุดทุกอย่างอะไรมันจะเกิดก็ต้องเกิดเราทำดีที่สุดแล้ว ขอให้มันไม่มีอะไรต่อไปในอนาคตอีก"

รู้ล่วงหน้ามั้ยว่าพี่เป๊กจะไปอเมริกา

"ไม่ทราบค่ะ ทราบตอนที่พี่ ๆ บอกเมื่อกี้เอง"

"กับเรื่องที่เกิดขึ้นคุณเป๊กเคยพูดในรายการออกไปแล้ว นับว่าเป็นการพูดที่เคลียร์ที่สุดค่ะ กี้พูดในส่วนของกี้ ไม่อยากให้ใครเขียนประเด็นให้ต้องมานั่งตอบอีกแล้วเพราะกี้เหนื่อยทุกคนก็เหนื่อย แล้วจริง ๆ ทุกคนต่างทำงานก็คงไม่มีใครมานั่งสนใจเรื่องนี้ค่ะมันมีหลายอย่างให้น่าศึกษาน่าสนใจมากกว่า"

ช่วงนี้สบายใจขึ้นรึยัง

"สบายใจที่ได้ทำงาน มันมีงานหลาย ๆ อย่างให้ทำก็รู้สึกว่าดีที่เรามีงานทำและได้แอ็กทีฟตลอดเวลา ปีเป็นปีเบญจเพสด้วยอาจจะแรงนิดนึงแต่นับจากนี้ไปคิดว่าน่าจะมีเรื่องดี ๆ เกิดขึ้นบ้าง หลังจากมีข่าวเกิดขึ้นพยายามเซฟตัวเองด้วยการไปกับแมและก็เป็นอย่างนี้ตลอด ใครที่รู้จักจะรู้ว่าเราอยู่กับแม่ตลอดเหมือนเป็นเงาตามตัว"

กรณีที่ผู้ใหญ่ช่อง 3 เรียกเข้าไปคุย

"พี่ปิ่นทีวีซีนกับคุณแม่จะคุยกันเป็นปกติอยู่แล้ว หรืออย่างนายประวิทย์ ท่านจะคุยปรึกษากับคุณแม่ค่ะ ไม่มีอะไร ข่าวมันจบก็จบ ผู้ใหญ่ก็ไม่ได้ออกมาว่าอะไรค่ะ จริง ๆ เรื่องข่าวเขาก็คงไม่อยากให้เป็นข่าว อยากเห็นอะไรที่ดีมากกว่า นับจากวันนี้ไปใครเขียนข่าวอีก คงไม่มีอะไร เพราะกี้ไม่ได้ไปทำอะไรแล้วค่ะ อยากให้มันหยุด ๆเนอะ"

หลังจากที่ได้ออกสื่อพร้อมคุณแม่ พี่เป๊กโทรหาบ้างมั้ย

"ไม่ค่ะ พี่เขาคงพูดออกรายการไปแล้วอย่างที่บอก"

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสข่าวที่เพื่อนซี้อย่างหยาดทิพย์ ราชปาล เตรียมย้ายมาช่อง 7

"วันนี้ยังคุยกับหยาดอยู่เลยค่ะ เขาเพิ่งกลับจากญี่ปุ่น ยังไม่ได้คุยเรื่องข่าว หยาดให้กำลังใจกี้ กี้ให้กำลังใจหยาด เป็นเรื่องปกติ ช่วงนี้เขาสอบด้วย"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook