รวบหนุ่มวัย29ถ่ายคลิปแบล็คเมล์สาว

รวบหนุ่มวัย29ถ่ายคลิปแบล็คเมล์สาว

รวบหนุ่มวัย29ถ่ายคลิปแบล็คเมล์สาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตร.เชียงราย รวบหนุ่มวัย 29 ข้อหาข่มขู่ไถเงิน แลกกับคลิปเหยื่อหญิงขณะอาบน้ำ สารภาพหาเงินเป็นค่าทำคลอดภรรยาที่กำลังตั้งครรภ์

พ.ต.อ.ณรงค์ชัย วงศ์สามี รอง ผบก.ภ.เชียงราย พ.ต.ท.พิศิษฎ์ หอมสินธิ์ สารวัตรใหญ่ สภ.แม่เจดีย์ อ.เวียงป่าเป้า และ พ.ต.ท.ศิลา บุตตะลอ พนักงานสอบสวน สภ.แม่เจดีย์ ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมผู้ต้องหาคดีรีดเอาทรัพย์โดยใช้อุปกรณ์ทางเทคโนโลยีและกระทำการอันควรขายหน้าต่อธารกำนัล โดยมีผู้ต้องหา คือ นายอุดร มีใจดี อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 21 ม.4 ต.แม่เจดีย์ พร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือ จำนวน 2 เครื่อง เป็นแบบมีกล้องถ่ายภาพเคลื่อนไหวและภาพนิ่งได้ 1 เครื่อง และใช้โทรรับส่งอย่างเดียวจำนวน 1 เครื่อง เงินสด 4,000 บาท จดหมาย 2 ฉบับ

ทางตำรวจ สภ.แม่เจดีย์ ได้รับแจ้งจากหญิงสาวในพื้นที่ 2 คน อายุ 15 ปี และ อายุ 16 ปี ว่าได้รับจดหมายข่มขู่เรียกเงินจากชายลึกลับคนหนึ่ง โดยในจดหมายมีเนื้อหาว่า ได้ถ่ายคลิปวิดีโอหญิงสาวทั้งคู่ขณะอาบน้ำไว้แล้ว และได้บรรยายด้วยภาษาที่ไม่สุภาพ ก่อนจะข่มขู่ว่าจะเอาไปเผยแพร่จนทำให้ได้รับความอับอาย จึงขอเงินสดเพื่อแลกกับการงดการกระทำดังกล่าว เป็นเงินคนละ 2,000 บาท รวมเป็นเงินทั้งหมด จำนวน 4,000 บาท โดยนัดหมายให้นำไปส่งมอบให้พร้อมๆ กันต่อไป

ทาง พ.ต.ท.วิศิษฎ์ จึงมอบหมายให้ พ.ต.ท.ศิลา ร่วมกับชุดสืบสวนไปทำการติดตามหาตัวผู้ข่มขู่ดังกล่าว โดยได้ให้เจ้าทุกข์ประสานกับ นายอุดร ให้ไปรับเงินตามข้อเรียกร้อง จำนวน 4,000 บาทดังกล่าว โดยนัดหมายกันส่งมอบกันภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง บริเวณสามแยกวังเหนือ อ.เวียงป่าเป้า อย่างไรก็ตาม เมื่อถึงเวลากลับไม่มีคนไปรับเงิน แต่ต่อมา นายอุดร ได้โทรศัพท์มาให้นำเงินสดดังกล่าว ย้ายไปส่งมอบกันที่สถานที่แห่งใหม่ โดยเลือกตู้โทรศัพท์ หน้าวัดบ้านสา ต.แม่เจดีย์ เป็นจุดรับเงิน ทางเจ้าหน้าที่จึงทำทีให้เจ้าทุกข์นำเงินสดดังกล่าวไปวางไว้ในตู้โทรศัพท์ และวางกำลังดักซุ่มเอาไว้โดยรอบ กระทั่งในเวลาต่อมา นายอุดร ขับขี่รถ จยย.มา และถูกจับกุมนำตัวดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook