เกาะติด! สื่อบุกบ้านเกิด แอนนี่ จ.ลำปาง

เกาะติด! สื่อบุกบ้านเกิด แอนนี่ จ.ลำปาง

เกาะติด! สื่อบุกบ้านเกิด แอนนี่ จ.ลำปาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวหลายสำนักต่างปักหลักเฝ้ารายงานข่าวความเคลื่อนไหวของนักแสดงสาว 'แอนนี่ บรู๊ค' ที่บ้านเกิดจ.ลำปาง โดยมีนางจันทร์คำ มีเลข อายุ 54 ปี ซึ่งเป็นแม่ของ แอนนี่ บรู๊ค ให้การต้อนรับ

แม่ของแอนนี่ เปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า ยังไม่ได้รับการติดต่อจากลูกสาวว่าจะกลับบ้านเกิดพร้อมด้วยหลานชายเมื่อไหร่ แต่หากลูกสาวกลับมาพร้อมหลายชาย จะดีมากเพราะแอนนี่จะได้อยู่กับตนอย่างใกล้ชิด ที่สำคัญตนจะได้เห็นหน้าหลานชายเป็นครั้งแรก และพร้อมที่เลี้ยงหลานชายคนนี้ ถึงแม้จะไม่รู้ว่าพ่อของเด็กเป็นฟิลม์ รัฐภูมิ หรือไม่ แต่ตนก็รักหลานชาย เพราะเป็นลูกของลูกสาว

'หลังมีข่าวออกไปว่า แอนนี่ จะกลับมาบ้าน ทำให้มีสื่อมวลชนทุกแขนงทั้งส่วนกลางและในจังหวัดลำปาง ทั้งทีวี หนังสือพิมพ์ รวมทั้งนิตยสาร จำนวนมาก ได้เดินทางมาที่บ้าน เพื่อสอบถามเรื่องนี้ตลอดเวลา แต่ตนไม่สามารถตอบได้ว่า ลูกสาวจะกลับมาจริงหรือไม่ และตนไม่ได้โทรศัพท์ไปสอบถามลูกสาว เพราะอยากให้แอนนี่ได้ตัดสินใจเรื่องที่เกิดขึ้นด้วยตัวเอง'

นอกจากนี้ นางจันทร์คำ มีเลข แม่แอนนี่ บรู๊ค ยังเปิดใจถึงเรื่องนักร้องหนุ่มฟิล์ม ถูกต้นสังกัดระงับผลงานว่า 'รู้สึกสงสาร แต่ตนไม่รู้จะช่วยฟิล์มได้ยังไง เป็นเพราะว่าฟิล์มไม่ยอมไปตรวจดีเอ็นเอ ตั้งแต่ตอนแรกที่บุตรสาวตั้งท้อง ซึ่งตนบอกกับ แอนนี่ ว่าให้เลิกติดต่อกับฟิล์มทันที เพราะเป็นคนไม่มีความรับผิดชอบ'

'ตนไม่อยากให้มีการตรวจดีเอ็นเอเกิดขึ้นอีกแล้ว ต่างคนต่างอยู่ดีกว่าและตนจะบอกกับแอนนี่ว่าไม่ต้องไปเรียกร้องอะไรให้จบ ๆ กันไปและแยกทางกันดีกว่า เป็นดีที่สุด และวอนสังคมให้สงสารบุตรสาวของตน เพราะอยากให้แอนนี่มีงานทำและมีงานแสดงบ้างจะได้มีรายได้ และที่สำคัญที่สุดบุตรสาวจะได้มีเงินไปเลี้ยงดูลูกชายที่เกิดมาใหม่ โดยตนพร้อมที่จะเลี้ยงหลานชาย เพราะที่ผ่านมาตนก็เลี้ยงแอนนี่จนโตและมีชื่อเสียง' แม่แอนนี่ กล่าวปิดท้าย

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เกาะติด! สื่อบุกบ้านเกิด แอนนี่ จ.ลำปาง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook