พ่อฟิล์ม ยินดีรับหลาน วอนแอนนี่เผยความจริง

พ่อฟิล์ม ยินดีรับหลาน วอนแอนนี่เผยความจริง

พ่อฟิล์ม ยินดีรับหลาน วอนแอนนี่เผยความจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ทางฟากฝั่งอาร์เอสต้นสังกัดของ ฟิล์ม รัฐภูมิ ได้ออกแถลงข่าวสั่งระงับงานของนักร้องหนุ่มทั้งหมด และทางฝั่งของแอนนี่ บรู๊ค ได้ออกมายืนยันอีกครั้งว่าไม่ขอตรวจดีเอ็นเอ ถือเป็นท่าทีที่ชัดเจนของนักแสดงสาว

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านเกิดของนักร้องดังที่จ.สระบุรี แต่ไม่พบตัว ฟิล์ม แต่อย่างใด เจอเพียง นายเสริมศักดิ์ โตคงทรัพย์ หรือคุณพ่อตุ๊ ของฟิล์มออกมาต้อนรับและพาชมบริเวณรอบ ๆ บ้าน

ผู้สื่อข่าวได้ถามว่าตั้งแต่เกิดเรื่องได้เจอฟิล์มหรือไม่ คุณพ่อตุ๊ เปิดเผยว่า หลังเกิดเรื่องขึ้นมาก็ยังไม่ได้เจอกันเลย แต่จะติดต่อกันทางโทรศัพท์ ล่าสุดฟิล์มมาที่บ้านสวนริมน้ำป่าสักแห่งนี้เมื่อวันที่ 7 กันยายนที่ผ่านมา เพื่อร่วมงานทอดผ้าป่าวัดในหมู่บ้าน "ตอนนี้พ่อตุ๊ รู้สึกสงสารและเป็นห่วงลูก มาก แต่เชื่อว่าลูกจะสามารถแก้ปัญหาได้ เนื่องจากมีผู้ใหญ่คอยให้คำปรึกษาและดูแลอยู่ โดยเฉพาะบริษัทอาร์เอส.ต้นสังกัดของฟิล์ม ยอมรับว่าเมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว ฟิล์มเคยบอกว่ามีผู้หญิงโทรศัพท์มาบอกว่าท้องกับฟิล์มได้ 3 เดือน รู้สึกตกใจเหมือนกันแต่ไม่ทราบว่าเป็นใคร ยังกำชับให้ฟิล์มดูแลและช่วยเหลือเบื้องต้น หลังจากนั้นเรื่องทั้งหมดเงียบไป กระทั่งมาเป็นข่าวหลังจากทราบว่าผู้หญิงคนดังกล่าวก็เป็นดาราเหมือนกัน" 

คุณพ่อตุ๊ กล่าวอีกว่า รู้สึกสงสารเห็นใจทั้งฟิล์มและแอนนี่ ตอนนี้ไม่สามารถเข้าไปก้าวก่ายอะไรได้มากนัก ต้องปล่อยให้เป็นเรื่องของต้นสังกัดและผู้จัดการส่วนตัว อยากให้ทั้งสองคนคิดและตรึกตรองใช้เหตุผล ไม่อยากให้ใช้อารมณ์และความรู้สึกเป็นการตัดสินใจ

"ผมและครอบครัวพร้อมจะรับผิดชอบและเลี้ยงดู หากแอนนี่จะเห็นแก่เด็กและทำความจริงให้ปรากฏ ากเป็นลูกของคนทั้งสองจริง ผมก็จะดีใจมาก เพราะอยากมีหลานอยู่แล้ว เนื่องจากเหงามาก พี่ชายของฟิล์มที่แต่งงานไปนานแล้ว ยังไม่มีหลานให้ แต่ตอนนี้เป็นห่วงจิตใจของลูกชายมาก"  พ่อตุ๊กล่าวปิดท้าย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook