สเมอร์นอฟเปิดตัวแคมเปญแลกเปลี่ยน

สเมอร์นอฟเปิดตัวแคมเปญแลกเปลี่ยน

สเมอร์นอฟเปิดตัวแคมเปญแลกเปลี่ยน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดยอดไนท์ไลฟ์พร้อมกัน 14 ประเทศ ครั้งแรกของโลก The Smirnoff Nightlife Exchange Project

สเมอร์นอฟ  (Smirnoff) เครื่องดื่มวอดก้าที่มียอดขายสูงสุดของโลก เปิดตัว “The Smirnoff Nightlife Exchange Project” โปรเจคหนึ่งเดียวระดับโลกที่จะสร้างประสบการณ์ที่สุดของไนท์ไลฟ์ โดยคว้าตัวหนุ่มสุดฮอต เจ มณฑล จิรา มาทำหน้าที่คิวเรเตอร์ ผู้เชี่ยวชาญด้านไนท์ไลฟ์ที่จะคัดสรรไอเดียที่สุดของไนท์ไลฟ์จากแฟนสเมอร์นอฟมาเนรมิตให้เป็นจริงอย่างยิ่งใหญ่พร้อมกัน 14 ประเทศทั่วโลกในวันที่ 27 พฤศจิกายน 2553

หลังจากสร้างความฮือฮาด้วยการยกตู้คอนเทนเนอร์ใหญ่ยักษ์เป็นปริศนามาตั้งอยู่กลางลานพาร์คพารากอนแล้ว ในที่สุด สเมอร์นอฟก็ได้ฤกษ์เฉลยเสียทีว่าโปรเจคยักษ์ใหญ่ประจำปีนี้คืออะไร

The Smirnoff Nightlife Exchange Project คือปรากฏการณ์ครั้งแรกของโลกที่ 14 ประเทศที่ได้ชื่อว่าเป็นสุดยอดเมืองไนท์ไลฟ์ที่ดีที่สุดในโลกจะชวนคนในประเทศร่วมกันนำเอาความเป็นสุดยอดไนท์ไลฟ์ในประเทศของตัวเอง ออกมาแลกเปลี่ยนกับประเทศอื่นๆ ให้กลายเป็นสุดยอดประสบการณ์ไนท์ไลฟ์ของกันและกันในคืนวันที่ 27 พฤศจิกายน 2553 พร้อมกันทั่วโลก

ประสบการณ์สุดยอดไนท์ไลฟ์ที่จะเกิดขึ้นพร้อมกันทั่วโลกในครั้งนี้จะอีกตัวอย่างสำคัญที่แสดงถึงความเป็นตัวจริงของสเมอร์นอฟ นั่นคือการสร้างแรงบันดาลใจ การทำอะไรแปลกใหม่ การท้าทายความสามารถของทั้งสเมอร์นอฟและผู้บริโภคอยู่ตลอดเวลา เพื่อที่จะสร้างประสบการณ์ที่สุดของไนท์ไลฟ์ที่น่าจดจำ

ในงานเปิดตัวโปรเจคที่โรงภาพยนตร์ Enigma ชั้น 6 สยามพารากอน ได้เหล่าบรรดาเซเลบ คนดัง และผู้หลงไหลไนท์ไลฟ์มารวมตัวกันอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น ท็อป ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี เวย์ ไทเทเนียม ณัฐ สารสาสน์ และ โอ๋ ฟูตอง โดยไฮไลท์ของงานนี้คือการเปิดตัวเจ มณฑล จิรา ในฐานะคิวเรเตอร์ ผู้เชี่ยวชาญด้านไนท์ไลฟ์ตัวแทนประเทศไทยซึ่งเป็นบทบาทใหม่ล่าสุดที่เจไม่เคยทำมาก่อน

“ดีใจมากครับที่ได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งของ The Smirnoff Nightlife Exchange Project เพราะเวลาพูดถึงสเมอร์นอฟ ผมจะนึกถึงความโดดเด่น เป็นเอกลักษณ์ ไม่เคยทำอะไรเหมือนใคร ยิ่งกว่านั้นคือดีใจที่ประเทศไทยได้ชื่อว่าเป็นเป็นเมืองแห่งไนท์ไลฟ์ที่ดีที่สุดในโลกจนได้รับคัดเลือกให้มีรายชื่ออยู่ในโปรเจคนี้ร่วมกับอีก 13 ประเทศทั่วโลกที่เป็นสุดยอดด้านไนท์ไลฟ์เช่นกัน กับโปรเจคพิเศษที่ยิ่งใหญ่คราวนี้ ผมเชื่อว่าจะต้องเป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำไปตลอดชีวิตสำหรับใครหลายคน ผมอยากเชิญชวนให้คนไทยช่วยกันเสนอไอเดียว่าอะไรคือสุดยอดของไนท์ไลฟ์ของเมืองไทยมาทาง www.facebook.com/smirnoffthailand สุดยอดไอเดียไนท์ไลฟ์ที่โดนใจ ที่สำคัญคือไอเดียของคุณจะกลายเป็นจริงให้ทั้งโลกเห็น” เจ มณฑล กล่าว

The Smirnoff Nightlife Exchange Project ได้สร้างกระแสและรวบรวมแฟนๆ ในสังคมออนไลน์มากกว่า 2 ล้านคนเพื่อเป็นเครือข่ายและเป็นศูนย์กลางของการจัดกิจกรรม สำหรับประเทศไทยมี www.facebook.com/smirnoffthailand เป็นศูนย์กลางในการติดต่อสื่อสาร และกระตุ้นให้ผู้บริโภคร่วมเสนอไอเดียที่สุดของไนท์ไลฟ์ใน 9 ประเภท ได้แก่ เครื่องดื่ม อาหาร ดนตรี สถานที่ แฟชั่น  ธีมและการตกแต่ง เอนเตอร์เทนเมนต์ เรื่องที่รู้กันเฉพาะในเมืองไทย และอื่นๆ เมื่อแฟนๆ ส่งความเห็นเข้ามาแล้ว ผู้เชี่ยวชาญที่เป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวางด้านไนท์ไลฟ์ หรือคิวเรเตอร์ของแต่ละประเทศจะเป็นผู้คัดเลือกสิ่งที่คิดว่าใช่ และสามารถสื่อถึงเอกลักษณ์ของสุดยอดไนท์ไลฟ์ในประเทศของตนได้ดีที่สุดเพื่อแลกเปลี่ยนกับประเทศอื่น ๆ ซึ่งทั้ง 14 ประเทศประกอบด้วย แคนาดา บราซิล ไทย โปแลนด์ เยอรมนี เลบานอน เวเนซูเอลา สหรัฐอเมริกา ออสเตรเลีย อังกฤษ อาร์เจนตินา อินเดีย แอฟริกาใต้ และไอร์แลนด์

แล้วชีวิตค่ำคืนของคุณจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป




ข้อมูลเกี่ยวกับ “สเมอร์นอฟ”


สเมอร์นอฟ เป็นแบรนด์เครื่องดื่มระดับพรีเมี่ยมที่มียอดขายอันดับ 1 ของโลก มีประวัติยาวนานกว่า 100 ปี ได้รับการยกย่องจาก “นิวยอร์ก ไทมส์” (New York Times) ให้เป็น “The World’s Best Vodka” (รางวัล Hands Down Favourite) จากการโหวตของผู้เชี่ยวชาญด้านวอดก้า ซึ่งได้เปรียบเทียบรสชาติและคุณสมบัติ (Blind Taste Test) กับวอดก้าจากผู้ผลิต ชั้นนำต่างๆ รวม 21 แบรนด์ ปัจจุบัน สเมอร์นอฟวาง จำหน่าย ใน 130 ประเทศ ด้วยผลิตภัณฑ์ยอดนิยมอย่าง “สเมอร์นอฟ วอดก้า” และ “สเมอร์นอฟ ไอซ์” ข้อมูลเพิ่มเติม www.smirnoff.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook