สลด! ผัวกอดศพร้องไห้ หลังทะเลาะแย่งมีดพลาดฟันเมียดับ

สลด! ผัวกอดศพร้องไห้ หลังทะเลาะแย่งมีดพลาดฟันเมียดับ

สลด! ผัวกอดศพร้องไห้ หลังทะเลาะแย่งมีดพลาดฟันเมียดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหตุสลด คู่สามีภรรยา ทำงานก่อสร้าง ภรรยาเกิดอาการเมามาย จนมีปากเสียงทะเลาะกัน  แย่งมีดกันไปมาพลาดถูกศีรษะภรรยาจนเจ็บไม่ไหวเสียชีวิต สามีเศร้านอนกอดศพร้องไห้ทั้งคืน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.บุญเลิศ รสรื่น พนักงานสอบสวน(สบ 3) รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในแคมป์คนงานของบริษัท ไทยวัฒน์วิศวการทาง จำกัด ถนนฉลองกรุงซอย 3 แขวงลำปลาทิว เขตลาดกระบัง กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.ศราวุธ จิตต์ระเบียบ ผกก.สน.ฉลองกรุง พ.ต.ท.ชวิน เกิดสวัสดิ์ รอง ผกก.สส.สน.ฉลองกรุง พ.ต.ท.วิทยา ปฐมนีละ สว.สส.สน.ฉลองกรุง เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง
      
       ที่เกิดเหตุเป็นแคมป์คนงานก่อสร้างเป็นห้องแถวชั้นเดียว ภายในห้องเลขที่ 3 พบศพนางวรรณา พักลา อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 909 หมู่ 5 ตำบลเขาคันทรง อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี สภาพศพนอนหงายสวมเสื้อยืดสีฟ้า นุ่งผ้าถุงสีน้ำตาล มีบาดแผลถูกฟันด้วยอาวุธมีดที่ศีรษะด้านขวา ข้างศพพบนายทองพูล อัตรา อายุ 57 ปี ซึ่งเป็นสามี นั่งร้องไห้นอนกอดศพภรรยาอย่างเวทนา นอกจากนี้ยังพบมีดทำครัววางอยู่ที่พื้นข้างผนังห้อง เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
      
       จากการสอบสวนนายทองพูลให้การว่า ตนเป็นสามีของผู้ตายและเป็นคนลงมือฟันศีรษะภรรยาจนเสียชีวิต โดยก่อนเกิดเหตุเวลา 10.00 ของเมื่อวาน (16 ก.ย.) ที่ผ่านมา ภรรยากำลังจะเดินทางกลับบ้านเกิด โดยที่ตนเป็นคนออกไปส่ง แต่ระหว่างทางภรรยาก็เกิดเปลี่ยนใจไม่กลับบ้าน จึงนั่งกินเหล้าที่ร้านขายของหน้าปากซอย จนกระทั่งเวลา 4 โมงเย็นก็กลับเข้ามาที่ห้องพัก โดยภรรยาได้ทำกับข้าวให้กิน ตนเห็นว่าภรรยามีอาการเมาสุราอย่างหนัก และว่าจะทำกับข้าวให้กินเป็นมื้อสุดท้าย ตนไม่เข้าใจจึงจะเข้าไปทำกับข้าวเอง แต่ภรรยาไม่ยอมจนกระทั่งมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง และภรรยาได้คว้ามีดจะเข้ามาแทง ตนจึงพยายามจะแย่งมีดออกจากมือ โดยระหว่างนั้นมีดเกิดพลาดไปถูกศีรษะของภรรยาจนเป็นแผลฉกรรจ์
      
       นายทองพูลกล่าวอีกว่า หลังจากเกิดเหตุตนไม่มีเงินพาไปส่งโรงพยาบาล จึงให้นอนพักที่ห้องและใช้ยาเส้นปิดบาดแผล ซึ่งภรรยายังพูดคุยกับตนตามปกติ แต่พอตอนตี 3 ภรรยาได้ส่งเสียงร้องด้วยความทรมานก่อนจะนอนแน่นิ่งไป ซึ่งตนเห็นว่าภรรยาเสียชีวิตแล้วจึงกลัวความผิด จึงไม่ได้แจ้งความในทันทีได้แต่นอนกอดศพร้องไห้ จนกระทั่งตอนเช้าจึงบอกเพื่อนบ้านและจุดธูปขอขมาศพ จากนั้นจึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ
      
      เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไม่เจตนา ก่อนคุมไปตัวทำแผนประกอบคำรับสารภาพและส่งตัวให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อ ไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook