มีลุ้น!! นัท ยิ้มรับออกงานคู่ อั้ม ค่่าตัวไม่ได้แพงเวอร์

มีลุ้น!! นัท ยิ้มรับออกงานคู่ อั้ม ค่่าตัวไม่ได้แพงเวอร์

มีลุ้น!! นัท ยิ้มรับออกงานคู่ อั้ม ค่่าตัวไม่ได้แพงเวอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้ความสัมพันธ์ยังไ่ม่ชัดเจน เพราะทั้งคู่ยังกั๊กคำว่า 'แฟน' ไว้ในใจ แต่หลายสายตาคงเดาได้ไม่ยากว่า 'นัท มีเรีย' และ 'อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์' กำลังคบหาดูใจกันอยู่ จนสื่อทั้งหลายต่างพากันเรียกร้องให้ทั้งสองออกงานคู่กันเื่พื่อจะได้แชะภาพคู่

ล่าสุดคำขอจากพี่น้องสื่อคงเป็นผล เพราะสาว 'นัท' ออกเผยมาเผยว่ามีลุ้นออกงานคู่กับหวานใจ 'อั้ม' แน่นอน ยืนยันว่าค่าตัวไม่ได้แพงอย่างที่เป็นข่าว นอกจากนี้ยังเปรยว่ากำลังลงทุนทำธุรกิจความสวยความงาม

'จริง ๆ แล้วตอนนี้ธุรกิจยังไม่ได้ทำเป็นเรื่องเป็นราวค่ะ มีแค่เปิดบริษัทที่รองรับเรื่องงานเอนเตอร์เทนเมนต์อยู่ แต่ถ้าจะให้ทำจริง ๆ นัทชอบธุรกิจสวยงามมากกว่า ซึ่งต้องคิดและดูนาน ๆ เนื่องจากเพราะประสบการณ์เรายังน้อย ขอดูลาดเลาไปก่อนตอนนี้ก็ขอทำตอนนี้งานเบื้องหน้าไปก่อน'

มีข่าวอั้มไม่อยากทำธุรกิจด้วยกันเพราะกลัวเจ๊ง

'คงไม่ใช่หรอกค่ะ เท่าที่นัทอ่านสัมภาษณ์นะประมาณว่าถ้าอยากจะทำเองให้ลองผิดลองถูกไปก่อน ถ้าสมมุติไม่ดียังไงจะได้ผิดพลาดคนเดียวอะไรประมาณนี้เนอะ คือจริง ๆ แล้วการทำธุรกิจทุกอย่างควรทำให้รอบคอบดีกว่าค่ะ'

เมื่อไหร่จะให้ถ่ายภาพคู่กัน ออกงานคู่กันบ้าง
'คงจะอีกสักพักนึงค่ะ นัทไม่ได้ปฏิเสธนะคะ เพียงแต่รอดูงานที่มันเหมาะสมดีกว่า และน่าที่จะร่วมงานกันได้เท่านั้น ในอนาคตน่าจะมีรออีกสักแป๊บนึงแล้วกันค่ะ'

มีงานเข้ามาในลักษณะนี้เยอะไหม
'พอมีบ้างค่ะ (ยิ้ม)แต่ว่าอย่างที่นัทบอกไปค่ะ ตัวเองไม่อยากเร่งรีบ แล้วก็รู้สึกว่าพอมีประเด็นเป็นข่าวขึ้นมา ถึงได้รับงานออกงานคู่เลย จริงๆ แล้วต่างคนต่างมีงานอยู่แล้ว แต่ว่าอนาคตอย่างที่บอกค่ะอาจจะมีร่วมกันในแง่ของงานไปร่วมกับคนที่เขาให้เกียรติเราไป ไม่ต้องคิดอะไรมากนะคะ (หัวเราะ)'

ค่าตัวจะสูงหรือเปล่า
'คงเป็นเรื่องปกติค่ะ คงจะไม่ได้แพงเกินไป จนคนจ้างเขาโมโหจนทำให้เขาจ่ายไม่ได้หรืออะไรนะคะ แต่คงคุยกันในราคาปกติค่ะ คงดูในเรื่องของงานด้วยค่ะ บางคนเขาให้เกียรติเราในการทำงานก็โอเคค่ะ'

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ มีลุ้น!! นัท ยิ้มรับออกงานคู่ อั้ม ค่่าตัวไม่ได้แพงเวอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook