สิงห์เจ้าท่าเจ๊า0-0,เมืองทองพ่าย0-1ศึกAFCคัพ

สิงห์เจ้าท่าเจ๊า0-0,เมืองทองพ่าย0-1ศึกAFCคัพ

สิงห์เจ้าท่าเจ๊า0-0,เมืองทองพ่าย0-1ศึกAFCคัพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การท่าเรือไทย เอฟซี ทำได้แค่เจ๊ากับ อัลควัดเซีย จากคูเวต ศึกเอเอฟซี คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดแรก ทำให้นัดหน้าไปเยือนกลายเป็นงานหนัก  เมืองทองฯ อีกหนึ่งทีมของไทย บุกไปพ่าย อัล คารามาห์ ทีมแกร่งจากซีเรีย 0-1

การแข่งขัน ฟุตบอลเอเอฟซี คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่สนามศุภชลาศัย นัดแรก ระหว่าง "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี พบกับ อัล ควัดเซีย จากคูเวต

โดย 11 ผู้เล่นตัวจริงของการท่าเรือไทย เอฟซี ประกอบด้วย ภัทรกร ตั้งอนุรัตน์ ผู้รักษาประตู,รังสรรค์ เอี่ยมวิโรจน์, จักรกริช บุญคำ, ศรายุทธ ชัยคำดี กัปตันทีม, จีรวัฒน์ มัครมย์, แอคโบนิโฟ จาคอบ อิคิออนบาเระ, มาริโอ เซซาร์ ดา ซิลวา, สมปอง สอเหลบ, เกียรติเจริญ เรืองปาน, นนทพันธ์ เจียรสถาวงศ์, มูดูรู ซัลวา มอยส์

เริ่มเกมครึ่งแรก เล่นกันท่ามกลางสายฝน นักเตะทีมสิงห์เจ้าท่า เล่นได้ดีกว่า มีโอกาสสร้างความหวาดเสียวหลายครั้ง แต่ทำไม่สำเร็จ จบครึ่งแรก เสมอกัน 0-0

ครึ่งเวลาหลัง มีฝนตกลงมาอีก ทำให้สนามค่อนข้างแฉะมากขึ้น และเป็น อัล ควัดเซีย เล่นได้ดีกว่า แต่จังหวะจบสกอร์ไม่แม่นพอเช่นกัน ทำให้ไม่มีใครทำอะไรกันได้เสมอกันไป 0-0

เจษฎาภรณ์ ณ พัทลุง รองประธานสโมสร เปิดเผยว่า พอใจกับผลการแข่งขัน เพราะไม่อยากจะแพ้ เลยเน้นเกมรับพอเปิดเกมรุก กลางไม่สามารถเล่นได้ต่อเนื่อง และยังต้องมีการปรับปรุงอีกหลายจุด ในการเดินทางไปเยือนที่คูเวต ซึ่งจะเดินทางวันที่ 19 ก.ย. นี้ และจะลงสนามในวันที่ 21 ก.ย. ต่อไป

ส่วนผลอีกคู่

อัล คารามาห์ (ซีเรีย) ชนะ เมืองทองฯ (ไทย) 1-0

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook