บุกร้านเกะ ฉะเชิงเทรา ทลายแก๊งค้าเนื้อสด

บุกร้านเกะ ฉะเชิงเทรา ทลายแก๊งค้าเนื้อสด

บุกร้านเกะ ฉะเชิงเทรา ทลายแก๊งค้าเนื้อสด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) ร่วมกันแถลงข่าวจับกุม นายจักรกริศน์ คำนาศักดิ์ อายุ 26 ปี ของกลางคูปอง 11 ฉบับ ต้นขั้วคูปอง 3 เล่ม สมุดบัญชี 2 เล่ม ถุงยางอนามัย 60 ชิ้น และเงินสด 6,000 บาท โดยจับกุมได้ภายในร้านรุ่งสีทองคาราโอเกะ จ.ฉะเชิงเทรา

พ.ต.อ.สุวิชญ์พล เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ได้รับการร้องเรียนว่ามีการค้าประเวณีสาวลาว จึงได้ทำการล่อซื้อบริการภายในร้านคาราโอเกะแห่งนี้โดยเจ้าหน้าที่ได้เรียก น.ส.ใจ และ น.ส.นิด (ทั้งสองนามสมมติ) อายุ 17 และ 18 ปี สัญชาติลาว มาถามเรื่องการให้บริการจึงพบว่ามีบริการแบบค้างคืน ราคา 2,000 บาท และแบบชั่วคราว ราคา 700 บาท เมื่อ จนท.ได้ล่อซื้อบริการและแสดงตัวจับกุม นายจักรกริศน์ ผู้ดูแลร้าน

สอบสวน นายจักรกริศน์ เบื้องต้นยังให้การปฏิเสธว่า เป็นเพียงผู้ดูแลร้านเท่านั้น ส่วนเรื่องการให้บริการทางเพศนั้นตนไม่เกี่ยวข้องจะมีหน้าที่เพียงรับเงินและจ่ายคูปองให้หญิงสาว แต่ยังเข้าข่ายมีความผิดตำรวจจึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน บก.ปคม.ดำเนินคดีข้อหา ร่วมกันค้ามนุษย์และเปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต ส่วนเจ้าของร้านนั้นจะได้สืบสวนขยายผลเพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ส่วนหญิงสาวที่อยู่ในร้านมีด้วยกัน 10 คน ในนี้ 7 คนเป็นหญิงชาวลาว ทั้งนี้ น.ส.ใจ และ น.ส.นิด บอกว่าตนเองถูกนางอิฐ ไม่ทราบชื่อนามสกุล ชาวลาวที่อยู่บริเวณช่องเม็ก จ.อุบลราชธานีหลอกลวงมาอ้างว่ามีงานร้านอาหารให้ทำเดือนละ 6,000 บาทจึงหลงเชื่อแต่สุดท้ายถูกพาไปขายให้กับเจ้าของร้านคาราโอเกะแห่งนี้คนละ 10,000 บาท และถูกบังคับค้าประเวณีในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook