แทมมี หวดสาวจีนลิ่วรอบ 2เทนนิสที่ญี่ปุ่น

แทมมี หวดสาวจีนลิ่วรอบ 2เทนนิสที่ญี่ปุ่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
"แทมมารีน" นักหวดสาวมือหนึ่งไทย ในที่สุดก็สามารถเก็บชัยชนะเป็นนัดแรก หลังพักแข่งไปนานร่วม 2 เดือนได้แล้ว ด้วยการพิชิตสาวจีน ลู เจีย จิง 2 เซตรวด ในศึกเทนนิส เจพีทีเอ โนโตะ อินเตอร์เนชันแนล โอเพ่น เทนนิส 2010 ที่ ญี่ปุ่น ก่อนเข้ารอบสองได้สมราคามือวาง 1 ของรายการ

การแข่งขันเทนนิสอาชีพหญิง สะสมคะแนนโลก รายการ เจพีทีเอ โนโตะ อินเตอร์เนชันแนล โอเพ่น เทนนิส 2010 ชิงเงินรางวัลรวม 25,000 เหรียญสหรัฐฯ หรือ ประมาณ 8 แสนกว่าบาท ที่เมืองโนโตะ ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 8 ก.ย. ที่ผ่านมา ประเภทหญิงเดี่ยว รอบแรก แทมมารีน ธนสุกาญจน์ นักเทนนิสสาวมือ 1 ของไทย มือ 110 ของโลก ซึ่งถูกจัดเป็นมือวาง 1 ของรายการ ลงสนามดวลแร็กเกตกับ ลู เจีย จิง นักเทนนิสสาวจีนที่มาจากรอบคัดเลือก

ผลการแข่งขันปรากฏว่า แทมมี่ ที่ฟอร์มการเล่นเริ่มกลับมาเข้าฝักอาศัยประสบการณ์และชั้นเชิงการวางบอลและยิงสโตรกได้เฉียบขาดกว่าคว้าชัยเหนือสาวจีน ได้อย่างง่ายดาย 2 เซตรวด ด้วยสกอร์ 6-1 และ 6-3 นับเป็นการคว้าชัยชนะนัดแรกของแทมมี่ หลังจากพักรักษาอาการบาดเจ็บที่แขนขวาไปร่วม 2 เดือนเลยทีเดียว

จากชัยชนะในนัดนี้ส่งผลให้แทมมี่ผ่านเข้าสู่รอบสองไปพบกับ อิริกะ ทาคาโอะ สาวนักหวดจากญี่ปุ่น ที่ผ่านเข้ารอบได้ หลังหวดเอาชนะ เหลียง เชน จากจีน 6-3 และ 6-3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook