แสนสิริ สร้างปรากฎการณ์ WOW! เผยโฉมคอนโดมิเนียม WYNE Sukhumvit

แสนสิริ สร้างปรากฎการณ์ WOW! เผยโฉมคอนโดมิเนียม WYNE Sukhumvit

แสนสิริ สร้างปรากฎการณ์ WOW! เผยโฉมคอนโดมิเนียม WYNE Sukhumvit
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โครงการ WYNE Sukhumvit (วายน์ สุขุมวิท) หนึ่งในคอนโดมิเนียมคอลเลคชั่นใหม่จาก "Live with Attitude" จากบริษัทแสนสิริ จำกัด (มหาชน) ที่ตอบสนองมุมมองที่แตกต่างในการใช้ชีวิตภายใต้แนวคิด "Live with Passion" สร้างปรากฎการณ์ WOW ครั้งยิ่งใหญ่สุดอลังการ ในงาน "WYNE in Motion" เพื่อถ่ายทอดให้เห็นถึงรูปแบบการใช้ชีวิตของคนรักบ้านรุ่นใหม่ ผ่านการแสดงภาพ แสง สี เสียงตระการตาด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยในรูปแบบ 3D Live Projection ที่สั่งตรงจากงาน World Expo 2010 เป็นครั้งแรก ในประเทศไทยเมื่อวันก่อน ณ บริเวณพื้นที่โครงการ วายน์ สุขุมวิท ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานและรอชมด้วยความสนใจอย่างคับคั่ง

ดุษฎี ตันเจริญ ผู้อำนวยการสายงานการตลาดและพัฒนาผลิตภัณฑ์โครงการคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การพัฒนาคอนโดมิเนียมของแสนสิริ คือการสร้างสรรค์ผลงานศิลปะแห่งการอยู่อาศัยโดยมี "Live with Attitude" เป็นแกนหลักในการนำเสนอมุมมองเพื่อพัฒนาคอนโดมิเนียมของแสนสิริในช่วงครึ่งปีหลังที่ผ่านมา

"จากการรวบรวมไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของกลุ่มลูกค้าในกรุงเทพฯ ที่มีความหลากหลาย และแตกต่างกันไปในด้านต่างๆ แสนสิริมีความเชื่อมั่นว่าภายใต้ความแตกต่างนั้น ซ่อนไว้ด้วยมุมมองและทัศนคติในเชิงบวก ที่จะสามารถสร้างความสุขในการใช้ชีวิตได้อย่างลงตัว ด้วยแนวคิดนี้ WYNE Sukhumvit (วายน์ สุขุมวิท) คอนโดมิเนียมหนึ่งในคอลเลคชั่นใหม่จึงได้ถือกำเนิดขึ้น และเป็นอีกหนึ่งความภูมิใจที่เชื่อมั่นว่าจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ที่ชอบความเรียบง่ายแต่มีดีไซน์เฉพาะตัว

ด้วยแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์โครงการวายน์ สุขุมวิท ภายใต้คอนเซ็ปต์ Live with Passion จึงเป็นที่มาให้เราตั้งใจสร้างประสบการณ์ WOW ตอบรับกระแสคนรักบ้านรุ่นใหม่ โดยสะท้อนรูปแบบการใช้ชีวิตผ่านการแสดงภาพ แสง สี เสียง ด้วยการนำเข้าเทคโนโลยีล้ำสมัยล้ำสมัยในรูปแบบ 3D Live Projection จากงาน World Expo 2010 มาโชว์เป็นครั้งแรกในเมืองไทย ภายใต้ชื่องาน WYNE in Motion" ดุษฎี กล่าวถึงที่มาของงาน

ในงาน ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี คับคั่งไปด้วยแขกผู้มีเกียรติ ทั้งในแวดวงอสังหาฯ การตลาด ดิจิตอล แวดวงบันเทิง และเซเลบริตี้มากมาย อาทิ ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก ลีนา คริสเตนเซ่น วรัดดา รัตนิน ทิวา ยอร์ค กมลภัทร แสวงกิจ จตุภูมิ สุทธสาร ณธิดา รัฐธนาวุฒิ และอีกมากมาย เมื่อได้เวลาโชว์ไฮไลท์ของงาน แขกทั้งหลายก็เริ่มขยับหามุมดีๆ เพื่อจะได้เห็นเทคนิคตระการตาได้ชัดเจนขึ้น

ซึ่งการแสดงภาพ แสง สี เสียง ด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยในรูปแบบ 3D Live Projection ถูกฉายขึ้นไปยังม็อคอัพที่สร้างเป็นฉากโครงสร้างตึกสูงถึง 20 เมตรทำให้เกิดภาพและความเคลื่อนไหวเหมือนตึกมีชีวิตไปพร้อมๆ กับความเป็นอยู่และไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยในโครงการนี้ ด้วยภาพและเสียงที่เร้าใจตั้งแต่ต้นจนจบ สามารถเรียกความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้ชมไม่น้อย จนได้รับเสียงปรบมือกราวใหญ่เมื่อการโชว์จบลง

นอกจากมีเทคโนโลยีล้ำสมัยในรูปแบบ 3D Live Projection ให้ชมแล้ว ในงานนี้ยังมีการแสดงห้องตัวอย่างด้วยเทคนิค Broadcast Yourself ที่ทำให้หลายคนต้องหยุดดูด้วยความสนใจ เพราะเป็นมุมที่ช่วยให้คน เข้ามาเติมเต็มจินตนาการ ตลอดจนภาพการใช้ชีวิตภายในห้องที่มีการตกแต่งเสมือนจริง รวมถึงสามารถปรับ เปลี่ยนรูปแบบการตกแต่งได้ดั่งใจคิด อย่างเช่น เมื่อเข้าไปยืนบริเวณฉากที่เตรียมไว้ แล้วหยิบเสื้อคลุมใส่นอนมา สวม นั่งเล่นหรือนอนเล่นตรงเก้าอี้ที่จัดไว้ ภาพที่ออกมาทางจอคอมพิวเตอร์คือ เรากำลังนั่งๆ นอนๆ อยู่ใน ห้องนอนแสนอบอุ่น แต่ถ้าหยิบผ้ากันเปื้อนมาใส่ ควงตะหลิวในมือก็สามารถเปลี่ยนเป็นภาพห้องครัวให้ดูได้อย่าง ทันใจ เป็นการตอบสนองไลฟ์สไตล์อันหลากหลายของคนรักบ้านมีดีไซน์ได้อย่างดี

วรัดดา รัตนิน ทายาทสาวแห่งโรงพยาบาลจักษุ รัตนิน ที่มาร่วมชมความตระการตาของเทคโนโลยีสุดล้ำ ในครั้งนี้ด้วย กล่าวว่า เป็นการโชว์ที่น่าสนใจ มีความทันสมัย สนุก ดูเรียลลิสติก น่าจะเป็นเทคนิคที่ไปได้อีกไกล และนำมาใช้ประโยชน์ได้ อีกหลายอย่างในอนาคต
"ตอนแรกที่เตรียมตัวจะมางานวันนี้ พอทราบว่าโครงการตั้งอยู่แถวสุขุมวิท 71 ก็กลัวว่ารถจะติด เลยตัดสินใจขึ้นรถไฟฟ้ามา ตอนอยู่บนรถไฟฟ้ายังไม่ทันทำอะไรได้นานเท่าไหร่ พูดโทรศัพท์ได้แป๊บเดียว ก็อ้าวถึงแล้ว สะดวกและเร็วกว่าที่คิดไว้มาก เป็นวิธีใช้ชีวิตที่รวดเร็ว อีกแบบหนึ่ง ซึ่งคิดว่าน่าจะเหมาะกับคนกรุงเทพฯ ยุคนี้ที่สุดค่ะ" เซเลบริตี้สาวสวย กล่าว

จตุภูมิ สุทธสาร General Manager จาก Proximity Thailand ผู้คร่ำหวอดด้านงานการตลาด กล่าวถึงงานครั้งนี้ว่า มีการนำเสนอเทคนิคได้น่าตื่นเต้น ทำให้เกิดความแปลกใหม่และแตกต่าง  "ผมชอบครับ เพราะผมเคยเห็นเทคโนโลยีและวิธีการแบบนี้ คือ บริษัทฯเคยทำให้ลูกค้าซึ่งฉายที่นิวยอร์ก ผมดูแล้วก็คิดว่าคงจะดีไม่น้อยหากที่เมืองไทยจะมีคนนำมาทำบ้าง แล้วก็มีคนนำมาทำจริงๆ เป็น การใช้วิธีพรีเซนต์โครงการที่มีสีสัน และแปลกใหม่ประทับใจ

"ส่วนเรื่องโครงการ วายน์ สุขุมวิท ผมว่าน่าจะเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ ที่ต้องการความสะดวก สบาย รวดเร็ว จะเห็นได้ว่าสมัยนี้คอนโดมิเนียมส่วนใหญ่ จะมีสไตล์คล้ายๆ กันหมด คือ อยู่ใกล้รถไฟฟ้า ใกล้ถนน เดินถึงกันง่ายๆ เหมาะกับคนรุ่นใหม่ แต่ต้องเป็นวัยที่ไม่ยึดติดกับการมีรถส่วนตัวนะ ผมว่าคนสไตล์แบบนี้ มันเป็นเทรนด์แบบเมืองนอก กลุ่มคนเจเนอเรชั่นใหม่ๆ ที่พอเริ่มทำงานได้สักพักก็อยากมีคอนโดของตัวเอง ที่ราคาพอซื้อหาได้ แต่ต้องเอื้อให้เขาสามารถดำเนินชีวิตได้อย่างสะดวกสบายและรวดเร็วด้วย" จตุภูมิ กล่าว

กติกา สายเสนีย์ Digital Invention Director, Mindshare Thailand บล๊อกเกอร์คนแรกของประเทศไทย Keng.com กล่าวเกี่ยวกับงานในครั้งนี้ว่า "ต้องบอกว่าครั้งแรกที่เห็นงานนี้ รู้สึกตื่นเต้น แสนสิริเองได้นำสิ่งใหม่ๆ มาให้คนไทยได้ชมตลอด ตอกย้ำความเป็นผู้นำทางด้านดิจิตอลในกลุ่มอสังหาริมทรัพย์ หรือแม้แต่ผู้คนในแวดวงการตลาดซึ่งใครได้มาชมงานนี้ ก็ต้องรู้สึกถึงความล้ำหน้า สมกับความเป็นแสนสิริจริง ๆ ที่สำคัญ ผมได้รับทราบงานนี้ผ่านทางทวิตเตอร์ ซึ่งถือเป็นวิธีใหม่ ที่สะดวกสบาย เพียงแค่ตอบรับการร่วมงาน ทางทีมงานแสนสิริ ก็ลงทะเบียนให้เราเรียบร้อย ไม่ยุ่งยาก และโชว์ครั้งนี้ ก็ wow สมชื่อครับ เพราะปกติเราจะได้เห็นโชว์แบบนี้ในเมืองนอกเท่านั้น ครั้งนี้แสนสิรินำมาทำในรูปแบบของแสนสิริเองไม่คิดว่าจะโชคดีได้เห็นงานแบบนี้ในเมืองไทย ยอดเยี่ยมครับ" คุณเก่ง กล่าวชื่นชมปิดท้าย

ณธิดา รัฐธนาวุฒิ Managing Director, MSN.co.th และผู้ก่อตั้งเว็บไซต์ในเครือ Oops Network ที่มีเว็บไซต์ยอดนิยมของนักการตลาด อย่าง marketingoop.com กล่าวว่า "WYNE in Motion เป็นโชว์ที่รอชมมานานแล้ว เพราะปกติเราจะได้เห็นโชว์แบบนี้ เฉพาะบน youtube ซึ่งถือว่าเร็วมากสำหรับแสนสิริที่นำเทคโนโลยี 3D Mapping Live Projection มาแสดงจริงในเมืองไทย สิ่งที่ชอบในโชว์ครั้งนี้มากที่สุด คือการจำลองนำเอาการใช้ชีวิตของคนในคอนโด มาฉายบนตัวตึกจำลอง งานนี้ถือว่าเป็น "นัมเบอร์วัน" อีกแล้ว สำหรับแสนสิริกับเทคโนโลยีและโชว์ Wow ในครั้งนี้ และระหว่างที่เดินทางมาที่งาน มีผู้คนบนทวิตเตอร์ ทวีตภาพจากงานและอัพเดท จากคนที่อยู่ในงานบนไทม์ไลน์เยอะมาก ๆ ซึ่งใครที่ไม่ได้มางาน แค่อ่านจากทวิตเตอร์รับรองว่า ได้อัพเดทไปพร้อม ๆ กับคนในงานได้เลยทีเดียวค่ะ" คุณตุ๊ก ณธิดา กล่าว

กัลยวรรธน์ ลีสวัสดิ์ตระกูล Business Development ทายาทลีสวัสดิ์ตระกูล และ Young Blood Celebrity ที่กำลังมาแรงในสายงานพัฒนาธุรกิจและเทคโนโลยีดิจิตอล กล่าวว่า "เทคโนโลยี 3D Mapping Live Projection เป็นเทคโนโลยีที่ผมเคยเห็นมาเมื่อปีก่อน ที่สิงคโปร์ และงาน HBO Voyeur ที่นิวยอร์ค ซึ่งได้รับรางวัล คานส์ ไลออน และยังจำได้ถึงความน่าตื่นตาตื่นใจของเทคโนโลยีนี้ ที่ทำให้พื้นที่เปล่า กลายเป็นวัตถุสามมิติได้อย่างน่าอัศจรรย์ เคยคิดเล่นๆ ว่าหากคนไทยได้มีโอกาสได้ชมโชว์แบบนี้ในเมืองไทยบ้าง น่าจะดี และครั้งนี้ ถือเป็นโอกาสที่คนไทย ไม่ควรพลาด เพราะ WYNE เนรมิตโชว์ 3 มิติ ในขนาดมหึมา เท่าตึก 8 ชั้น และทราบว่า เป็นโชว์ที่ลงทุนสูง ทั้งทางด้านงบประมาณ และไอเดียการนำเสนอ ถือว่า WYNE นำเสนอสิ่งที่แปลกใหม่ ตรงกับคอนเซ็ปท์ของโครงการ ที่มุ่งเน้นไปยังกลุ่มคนเจเนอเรชั่นใหม่ เช่นผมได้อย่างลงตัว สะท้อนภาพลักษณ์ทันสมัย ที่ Developer อื่น ยากจะที่จะตามทัน" คุณไผ่ เซเลบริตี้หนุ่ม กล่าวปิดท้าย

ติดตามเทคโนโลยีใหม่ ๆ ที่แสนสิริ มุ่งมั่น และจริงจัง ในการสร้างปรากฏการณ์สุดพิเศษและแปลกใหม่ เป็นประจำผ่าน www.siriurl.com และเตรียมพร้อมในการสร้างแรงบันดาลใจให้กับตัวเองในทุกๆ วัน ด้วยการเป็นเจ้าของ WYNE Sukhumvit (วายน์ สุขุมวิท) ที่เปิดให้จองอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ ติดตามรายละเอียดได้ที่ www.sansiri.com หรือโทร. 1685

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook