ปรับ100!! 20เด็กเทคนิคยกตีกัน ปาบึ้มใส่รถเมล์

ปรับ100!! 20เด็กเทคนิคยกตีกัน ปาบึ้มใส่รถเมล์

ปรับ100!! 20เด็กเทคนิคยกตีกัน ปาบึ้มใส่รถเมล์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ (7 ก.ย.)  พ.ต.อ. นิสากร บุญตานนท์ ผกก.สภ.เมือง จ.ปทุมธานี รับแจ้งเหตุนักเรียนตีกันและขว้างระเบิดปิงปองใส่รถเมล์ เหตุเกิดถนนปทุมธานี กรุงเทพ หน้าหมู่บ้านเมืองประชา ต.บางคูวัด อ.เมือง จ.ปทุมธานี

ที่จุดเกิดเหตุพบกลุ่มเด็กนักเรียนเทคนิคปทุมธานี อยู่ที่ป้ายรถเมล์ 4-5 คนจึงได้ตรวจสอบ และพบรถกระบะโตโยต้า วีโก้ หมายเลขทะเบียน ถง 3721 กรุงเทพฯ มีนายชญานนท์ ทองอาจ อายุ 18 ปี นักศึกษาเทคนิคปทุมธานี ปวช.ช่างไฟฟ้า ปี 2 เป็นคนขับ โดยตัวรถมีผ้าใบคลุมทั้งคัน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ตรวจค้นในรถพบว่ามีเด็กนักเรียนอยู่ในรถอีกหลายสิบคนจึงนำมาตรวจค้นพบมีดจำนวน 3 เล่ม ซ่อนอยู่ในรถ จึงได้นำตัวเด็กนักเรียนเทคนิคปทุมธานี จำนวน 20 คน มาทำประวัติ และเรียกผู้ปกครองให้มารับตัว

ส่วนผู้ที่พกพาอาวุธมีดจะถูกปรับเป็นเงิน 500 บาท และผู้ไม่พกบัตรประชาชนจะปรับรายละ 100 บาท และดำเนินคดีเจ้าของรถกระบะที่นำมาใช้ขนเด็กนักเรียนที่ตีกันแล้วพาหลบหนี ซึ่งที่ท้ายรถได้พิมพ์ขอความไว้ว่า ซุ่มยิง และ รถใช้หนีในราชการเท่านั้น

นายซังเล็ก กานหลวง นักเรียนเทคนิค ให้การว่าพวกตนมารอขึ้นรถเมล์หน้าป้ายหมู่บ้านเมืองประชา เมื่อรถเมล์สาย 33 มาจอด พบว่ามีกลุ่มเด็กนักเรียนแหลมทองนั่งอยู่จำนวนหลายคน จึงไม่ขึ้นเพราะกลัวจะมีเรื่องตีกันอีก แต่พอรถเมล์เคลื่อนตัวออกไปก็มีเสียงระเบิดปิงปองดังสนั่นขึ้นมาที่ท้องถนนแต่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ซึ่งพวกตนว่าเป็นกลุ่มเด็กนักเรียนแหลมทองเป็นผู้ก่อเหตุ ทำให้พวกตนจะไล่ตามแต่มาถูกจับกุมเสียก่อนจึงถูกดำเนินคดีดังกล่าว

พ.ต.อ.นิสากร บุญตานนท์ ผกก.สภ.เมือง กล่าวว่าทุกวันนี้สภ.เมืองปทุมธานี ต้องออกตั้งจุดตรวจป้องกันเหตุถึงแปดจุดด้วยกัน นอกจากนี้ในเวลากลางคืนยังต้องตั้งจุดตรวจเด็กแว้นที่มักชอบขับรถ จยย.แข่งขันกันบนท้องถนนทุกคำคืน ส่วนเด็กนักเรียนที่จับกุมมานี้จะทำเรื่องเสนอให้ดำเนินการส่งไปภาคใต้ฝึกเป็นกลุ่มแรกที่ทางกระทรวงศึกษาจะให้ดำเนินการส่งไปฝึกนิสัยใหม่

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook