ตำรวจนำฆาตกรโหดทำแผนฆ่า 2 พี่น้อง

ตำรวจนำฆาตกรโหดทำแผนฆ่า 2 พี่น้อง

ตำรวจนำฆาตกรโหดทำแผนฆ่า 2 พี่น้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัว 2 คนร้ายฆ่าปาดคอ 2 พี่น้องช่วยแม่ขายลูกชิ้น ไปทำแผนประกอบคำสารภาพ ท่ามกลางชาวบ้านนับพันรุมสาปแช่ง

วานนี้(3ก.ย.) ตำรวจนำตัว 2 ผู้ต้องหาคดีฆ่าปาดคอเด็ก ป.3 และ ม.1 ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ซึ่งก่อนหน้านี้สามารถจับนายบัญชา สีฟ้า อายุ 18 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุสะเทือนขวัญไว้ได้ จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ทำการสืบสวนจากเบาะแสจนสามารถตามจับนายสายชล ไพรวัลย์ อายุ 34 ปี หนึ่งในผู้ต้องหาที่ร่วมก่อคดีไว้ได้แล้ว

จากนั้น พล.ต.ท.อัศวิน ขวัญเมือง ได้ควบคุมตัวนายบัญชาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่บริเวณริมถนนในสวนยูคาลิปตัส บ้านหนองชุมเห็ด ต.เกาะจันทร์ อ.เกาะจันทร์ ชลบุรี ส่วนนายสายชล ปฏิเสธคำให้การที่นายบัญชา สารภาพว่า นายสายชลเป็นคนลงมือฆ่าเด็ก ส่วนตัวเขาแค่ขี่มอเตอร์ไซค์ ตำรวจจึงต้องสอบสวนก่อนไม่ได้นำตัวมาทำแผนในครั้งนี้ด้วย

นายบัญชาได้เล่าเหตุการณ์ว่า ตนและนายสายชล ตั้งใจมาขโมยเครื่องสูบน้ำ แต่รถจยย.ที่ขับมาเกิดน้ำมันหมด จึงจอดข้างทาง ซึ่งเป็นเวลาเดียวกันกับ 2 พี่น้อง ด.ช. สหกิจ ตั้นตระกูล อายุ 13 ปี และ ด.ช. พัฒนะ ตั้นตระกูล อายุ 9 ปี ที่เพิ่งกลับมาจากขายลูกชิ้น ขี่มอเตอร์ไซค์ผ่านมาพบ สองเด็กพลเมืองดีจึงขออาสาไปซื้อน้ำมันมาเติมให้ เมื่อนำนำมันใส่ขวดกลับมา ผู้ต้องหาก็ให้เงินไป แต่เมื่อเด็กนำเงินออกมาทอน ผู้ต้องหาเห็นว่ามีเงินประมาณ 1 พันบาท จึงเกิดความโลภ และได้ขี่มอเตอร์ไซค์ตามประกบ 2 พี่น้อง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ นายสายชลที่นั่งซ้อนท้ายก็เอาไม้ฟาดไปที่เด็ก 9 ขวบคนน้อง ส่วนนายบัญชา สารภาพว่าตามไปทำร้ายคนพี่ที่อายุ 13 ขวบ ด้วยการปาดคอ จากนั้น นายสายชลก็ลากคนน้องเข้าไปในป่าแล้วใช้มีดปาดคอเสียชีวิตไปอีกคน

โดยบรรดาญาติและชาวบ้านที่มายืนดูต่างก็ตะโกนสาปแช่งผู้ต้องหาพร้อมกับพยายามฝาแนวกั้นของทางตำรวจ เพื่อจะเข้าไปรุมประชาฑันฑ์ผู้ต้องหา แต่ทางตำรวจก็สามรารถควบคุมไว้ได้ โดยพล.ต.ท.อัศวิน ได้ประกาศว่า ไม่ต้องเป็นห่วงทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำสำนวนให้แน่นหนาที่สุดและก็มั่นใจใน พยานหลักฐานว่า ผู้ต้องหาทั้ง 2 จะได้รับโทษประหารชีวิตแน่นอน

 

-->> ฆ่าปาดคอเด็กป.3และม.1ชิงเงินลูกชิ้นทอด

 

 

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ตำรวจนำฆาตกรโหดทำแผนฆ่า 2 พี่น้อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook