มิ้น รับเลิก ว่าน โยงฝ่ายชายจิ๊จ๊ะ พิม

มิ้น รับเลิก ว่าน โยงฝ่ายชายจิ๊จ๊ะ พิม

มิ้น รับเลิก ว่าน โยงฝ่ายชายจิ๊จ๊ะ พิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดท้ายความรักของคู่รักคู่หวาน 'มิ้น-มิณฑิตา วัฒนกุล' และ ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์ เดินมาถึงทางตันซะแล้ว พร้อม ๆ กับข่าวการเป็นมือที่สามของสาว พิม-พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร งานนี้ มิ้น เปิดใจถึงสาเหตุการเลิกกันว่า

'ยอมรับว่าเลิกกันแล้วค่ะ มันมีหลายเหตุผลด้วย คนเราเลิกกันมันมีหลายเหตุผลเข้ามาประกอบมาก มิ้นกับพี่ว่านเลิกกันได้ประมาณ 1 เดือนแล้ว ส่วนข่าวว่าพี่พิมเป็นมือที่สามนั้น หนูตอบได้เลยค่ะว่าเราเลิกกันก่อนหน้าที่จะเป็นข่าวอีกนะ แต่เราสองคนคุยกันเข้าใจแล้ว เราไม่ได้เกลียดกัน ถ้ามีเรื่องมือที่สามคงไม่เลิกกันตอนนี้หรอกค่ะ

'คนเราคบกันมันมีเหตุผลมากมาย เราเคยสนิทสนิมกันช่วงทำงานตอนนี้ก็ห่างกันแค่นั้นเอง จริง ๆ แล้วหนูไม่ได้เป็นคนในร้อนนะ คิดดีแล้ว ถึงตอนนี้ช่วงเวลานี้อาจจะไม่ใช่วันที่เราอยากศึกษากันแล้ว ส่วนข่าวเรื่องมือที่สามไม่รู้จะตอบยังไง คงต้องไปถามเขาเองค่ะ มันไม่เกี่ยวอะไรกับหนู อันนั้นมันเป็นเรื่องส่วนตัวของพี่เขาค่ะ ส่วนเหตุที่เลิกกันอย่างที่หนูบอกค่ะ คนเราคบกันมันมีเรื่องต่าง ๆ เข้ามามากมาย สำหรับหนูมันเกิดจากความสัมพันธ์ที่เข้ากันไม่ได้มากกว่า ถามว่าสามารถร่วมงานกันได้ไหม บอกได้เลยว่าได้ค่ะ เรายังร่วมงานกันได้เหมือนเดิม ไม่มีปัญหาอยู่แล้ว"

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ มิ้น รับเลิก ว่าน โยงฝ่ายชายจิ๊จ๊ะ พิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook