รวบสาวแสบตระเวนฉกทรัพย์นายจ้าง

รวบสาวแสบตระเวนฉกทรัพย์นายจ้าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
น.ส.นงนุช เรืองรัตน์ อายุ 31 ปี ชาวจังหวัดสุราษฎร์ธานี ถูกตำรวจกองปราบปราม จับกุมได้ที่หน้าโรงรับจำนำเทศบาลสระบุรี ต.ปากเพรียว อ.เมือง จ.สระบุรี หลังตกเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลแขวงสุราษฎร์ธานี ลงวันที่ 18 มิถุนายน 2553 ในข้อหาลักทรัพย์ พร้อมกับตรวจค้น ได้ของกลาง เหรียญพระเครื่องโลหะ และเหรียญนางกวัก อีกด้านเป็นพระพุทธ รวม 2 เหรียญ โดย น.ส.นงนุช มีพฤติการณ์ไปสมัครงานเป็นแม่บ้าน หรือดูแลคนชรา เมื่อสบโอกาสจะลักทรัพย์เป็น เงินสด โทรศัพท์มือถือ หรือ ทองรูปพรรณ แล้วหลบหนีไป ซึ่งจะตระเวน ก่อเหตุลักทรัพย์นายจ้างในหลายพื้นที่ ทั้ง จ.สุราษฎร์ธานี และ จ.ภูเก็ต

และจากการตรวจสอบประวัติ พบว่า มีหมายจับติดตัว ประกอบด้วย หมายจับศาลจังหวัดสุราษฎร์ธานี ลงวันที่ 18 ก.ค. 2552 ในข้อหาลักทรัพย์นายจ้าง ใน
เวลากลางคืน และหมายจับศาลจังหวัดภูเก็ต ลงวันที่ 14 ต.ค. 2551 ในข้อหาลักทรัพย์ในเคหสถานที่เป็นของนายจ้างในเวลากลางคืน นอกจากนี้ยังเคยต้องโทษจำคุกในคดีลักษณะเดียวกันมาแล้วในท้องที่ สน.บางซื่อ เมื่อพ้นโทษยังกลับมากระทำความผิดซ้ำอีก จากการสอบสวน เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ จึงควบคุมตัว ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี รับไว้ดำเนินคดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook