เทพไทขำโดนจม.ด่าแนบอึขู่อย่าเหยียบอีสาน

เทพไทขำโดนจม.ด่าแนบอึขู่อย่าเหยียบอีสาน

เทพไทขำโดนจม.ด่าแนบอึขู่อย่าเหยียบอีสาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายเทพไท เสนพงศ์ โฆษกประจำตัวหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยว่า ตนได้รับกล่องพัสดุ บรรจุอุจจาระ พร้อมจดหมายที่ระบุว่า มาจากสมาคมอีสานเหนือ จังหวัดอุดรธานี โดยเนื้อหาในจดหมายมีลักษณะด่าทอไม่พอใจ การทำหน้าที่ของนายเทพไท ที่เปรียบเสมือนสุนัขรับใช้เจ้านาย พร้อมขู่ว่าหากนายเทพไท เดินทางไปอีสานตอนเหนือจะโดนทำร้ายร่างกาย ทั้งนี้ นายเทพไท กล่าวว่า ตนรู้สึกสนุก และเห็นว่าเป็นการสะท้อนการทำหน้าที่อีกแง่มุมหนึ่งของตน ซึ่งไม่ได้รู้สึกอะไร เพราะก่อนหน้านี้ก็เคยได้รับตะกร้อครอบปากมาแล้ว


นายเทพไท ยังกล่าวถึง กรณีที่ โฆษกพรรคเพื่อไทย ออกมาวิเคราะห์สถานการณ์ทางการเมือง โดยเฉพาะ การระเบิดห้าง คิง เพาเวอร์ ในซอยรางน้ำ พร้อมตั้งสมมุติฐานเกี่ยวข้องทางการเมือง 4 ประเด็น โดยระบุว่าเป็นเรื่องเหลวไหล และไม่เป็นความจริง เพราะผลการเลือกตั้ง ส.ก. - ส.ข. ก็เป็นไปตามความคาดหมาย และไม่ได้เป็นการกลบกระแสคดี วิคเตอร์ บูท เนื่องจาก คดี วิคเตอร์ บูท เป็นเรื่องที่รัฐบาลต้องชี้แจงต่อประเทศมหาอำนาจ ซึ่งเป็นคู่กรณี ส่วนการยิงระเบิดเพื่อให้รัฐบาล คง พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ต่อไปนั้น ก็เป็นข้ออ้างเดิมของพรรคเพื่อไทย ที่มีความรุนแรงครั้งใด ก็มักโยนความผิดให้รัฐบาล ซึ่งไม่เป็นความจริง

นอกจากนี้ นายเทพไท ยังกล่าวถึง กรณีการให้ข่าวการก่อวินาศกรรมว่า พรรคเพื่อไทย ไม่ควรออกมากุข่าว ในขณะที่บ้านเมือง ต้องการความสามัคคี เพราะหากพรรคเพื่อไทย มีข้อมูลจริง ก็ควรมอบให้เจ้าหน้าที่รัฐ เพื่อสืบสวนสอบสวนหาข้อเท็จจริง ดีกว่ากุข่าวเพื่อเชื่อมโยงไปถึงการปฏิวัติรัฐประหาร เพราะบ้านเมืองก้าวผ่านจุดที่จะกลับไปสู่การปฏิวัติรัฐประหารแล้ว และเชื่อว่า เรื่องดังกล่าว ไม่มีใครในสังคมยอมรับได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook