ผ่าดวงเมืองไทย โหรชี้ยังไม่พ้นเคราะห์ ต.ค.อาจมีปฏิวัติ

ผ่าดวงเมืองไทย โหรชี้ยังไม่พ้นเคราะห์ ต.ค.อาจมีปฏิวัติ

ผ่าดวงเมืองไทย โหรชี้ยังไม่พ้นเคราะห์ ต.ค.อาจมีปฏิวัติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานจากโรงแรมฮอลลิเดย์ อินน์ (26 ส.ค.) สมาคมโหราศาสตร์นานาชาติจัดสัมมนาโหราศาสตร์ระหว่างประเทศ

ในโอกาสนี้ นายภิญโญ พงศ์เจริญ นายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาิติและประธานสภาโหราจารย์ ได้ให้สัมภาษณ์เปิดเผย ดวงเมืองของประเทศไทยว่า ขณะนี้ดวงเมืองมีพระเคราะห์สำคัญ ๆ อยู่โดยเฉพาะอย่างยิ่งคือดาวอังคารกับดาวเสาร์ ในส่วนของดาวอังคารเป็นดาวประจำราศีของประเทศไทย ส่วนดาวเสาร์เป็นดาวเจ้าเรือนกรรมมะ หมายถึงการบริหารงานแผ่นดิน ตอนนี้อยู่ในภพอริ คือมีอุปสรรค มีปัญหาที่ต้องสู้และแก้ไขกับปัญหานานาชนิด ใครที่จะมาเป็นรัฐบาลต้องอดทนและต่อสู้กับปัญหาไปให้ได้

นอกจากนี้นายภิญโญ ยังกล่าวถึงดวงเมืองต่อไปอีก 2 ปีข้างหน้าจนถึงปี 2555 ว่าดาวเมืองยังคงมีปัญหาวุ่นวายต่อไปอีก 2 ปี แต่ยังมีดวงดาวดีอยู่คือดาวพฤหัส จะโคจรเข้าสู่ราศีเมษในเดือนพฤษภาคมปีหน้า ซึ่งจะไปทับลักขณากำเนิดของดวงเมือง และไปทับอาทิตย์ ทำให้เหตุการณ์บ้านเมืองดีขึ้น เพราะในตำราดาวพฤหัสกับอาทิตย์เป็นมิตรกัน หมายถึงชื่อเสียง ผลประโยชน์ แต่ยังคงมีดาวให้โทษอยู่ด้วย ปัญหาความแตกแยกภายในบ้านเมืองยังคงมีอยู่ต่อไปจนถึงปี 55 ฉะนั้นต้องระวังการนองเลือด เพราะดาวนพเคราะห์กำลังบีบอยู่

ตอนนี้ดาวเสาร์อยู่ตรงราศีกันกุมกับดาวอังคาร ราหูอยู่ตรงราศีธนู ซึ่งอีกไม่นานราหูจะเคลื่อนไปอยู่ในราศีพิจิก เดือนพ.ค ปีหน้า ทำให้มุมปลายหอกไปสู่ดวงเมือง เพราะฉะนั้นแม้ดาวพฤหัสจะให้คุน แต่ดาวให้โทษยังคงให้โทษอยู่เช่นกัน

ทั้งนี้ นายภิญโญ ยังได้ดูดวงของนายกรัฐมนตรีด้วยว่า ดวงของนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ลักขณาอยู่ราศีกรกฎ มีดาวอาทิตย์คุมอยู่ ท่านผ่านวิกฤติมาตอนดาวอังคาร สถิตอยู่ในราศีกรกฎ ซึ่งผ่านมาแล้ว ขณะนี้ระมัดระวังอย่างเดียว คือเรื่องความปลอดภัย ส่วนนายกรัฐมนตรีจะอยู่จนครบวาระหรือเกิดอุบัติเหตุทางการเมืองหรือไม่ นายภิญโญทำนายว่า รัฐบาลคงจะอยู่ได้อีกสักพัก เพราะหากดวงดาวเคลื่อน เหตุการณ์ต่าง ๆ จะเคลื่อนตามไปด้วย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook