แม่ร้อง! ลูกโดนครูโหด เขวี้ยงแปรงลบกระดานใส่เบ้าตาแตก

แม่ร้อง! ลูกโดนครูโหด เขวี้ยงแปรงลบกระดานใส่เบ้าตาแตก

แม่ร้อง! ลูกโดนครูโหด เขวี้ยงแปรงลบกระดานใส่เบ้าตาแตก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จ.นครราชสีมา (25 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวได้รับเรื่องร้องเรียนจากผู้ปกครองของ 'ด.ช.สุริยรักษ์ ระแหง' อายุ 14 ปี นักเรียนชั้นม. 3 'โรงเรียนโพธิ์พรรณวิทยา' กรณีถูกครูประจำชั้นคือ 'นางสาวปิยกิตตรา วิริยะยืนยง' ครูทดลองของโรงเรียนใช้แปรงลบกระดาษปาใส่จนทำให้เบ้าตาแตก

สืบเนื่องจากนางอิสรีย์ ระแหง มารดาของเด็กชายดังกล่าวได้ทำหนังสือร้องเรียนมายังสื่อมวลชนว่าลูกชายของตนได้ถูกครูประจำชั้นทำร้ายด้วยการปาแปรงลบกระดานใส่ที่เบ้าตาจนทำให้บริเวณตาซ้ายเกิดการอักเสบอย่างรุนแรงจนต้องนอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเป็นเวลาหลายวัน เพราะแพทย์จำเป็นต้องติดตามอาการอย่างใกล้ชิดเนื่องจากมีเลือดออกที่ม่านตาซ้าย ซ้ำยังมีแผลฉีกขาดที่เปลือกตาทำให้ติดเชื่อได้ง่าย

จากการสอบถาม ด.ช.สุริยรักษ์ ถึงเหตุการณ์ว่า ตนได้เพื่อนในชั้นเรียนเดียวกันได้นั่งเล่นกันอยู่ในห้องเรียน สักพักครูประจำชั้นคือนางสาวปิยกิตตรา ได้เดินเข้ามาบอกให้หยุดเล่น แต่นักเรียนบางส่วนยังคงไม่เชื่อฟัง จึงสร้างความไม่พอใจให้กับครูประจำชั้นสาวเป็นอย่างมากจึงได้หยิบแปรงลบกระดาณขวางมายังกลุ่มที่ตนนั่งอยู่กับเพื่อน ครั้งแรกไม่ถูกใคร แต่ครั้งที่สองแปรงได้พุ่งเข้ามาถูกบริเวณเบ้าตาซ้ายอย่างจัง รู้สึกได้ว่ามีเลือดออกบริเวณตาจึงไปล้างตาที่ห้องน้ำ หลังจากนั้นรู้สึกปวดแผลมาก ครูประจำชั้นคือนางสาวปิยกิตตราจึงได้พาไปโรงพยาบาลเพื่อทำแผล

ด้านมารดาของด.ช.สุริยรักษ์ กล่าวว่า ตนได้รับโทรศัพท์จากโรงเรียนแจ้งว่าลูกชายตนได้รับบาดเจ็บ โดยอ้างว่าลูกชายหกล้มแล้วหน้าไปกระแทกกับโต๊ะจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว แต่เมื่อสอบถามมความจริงจากลูกถึงได้รู้ว่าโดนครูประจำชั้นทำร้ายด้วยการขวางแปรงลบกระดานใส่ตา ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวตนคิดว่าเป็นเรื่องที่ครูกระทำกับนักเรียนเกินกว่าเหตุจึงได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองนครราชสีมาและได้ไปร้องเรียนยังผู้สื่อข่าว

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังโรงเรียนดังกล่าว พบว่าในวันนี้ครูประจำชั้นคนดังกล่าวได้ขอลาหยุด 1 วัน และทางโรงเรียนไม่อนุญาตให้เข้าไปทำข่าวหรือบันทึกภาพภายในโรงเรียน แต่ได้แจ้งว่าทางผู้อำนวยการซึ่งลาป่วยอยู่ได้ทราบเรื่องดังกล่าวแล้ว ขณะนี้กำลังตั้งคณะกรรมการสอบสวนอยู่ ซึ่งหากสอบสวนว่ามีความผิดจริงนางสาวปิยกิตตราต้องพ้นสภาพจากการเป็นครูทันทีเนื่องจากตอนนี้ยังอยู่ขั้นของการเป็นครูทดลองงาน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook