โดนด่า! หญิงอังกฤษใจร้าย โยนแมวทิ้งถังขยะ

โดนด่า! หญิงอังกฤษใจร้าย โยนแมวทิ้งถังขยะ

โดนด่า! หญิงอังกฤษใจร้าย โยนแมวทิ้งถังขยะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศ (25 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่ามีหญิงวัยกลางคนชาวอังกฤษนามว่า 'แมรี่ เบล' มีอาชีพเป็นพนักงานธนาคาร ได้ทำเรื่องสะเทือนให้กับผู้คนในสังคมเป็นอย่างมาก

หลังจากที่ชาวอังกฤษได้เห็นภาพจากกล้องวงจรที่ถูกเผยแพร่ลงในเว็บไซต์ 'ยูทูบ' และ 'เฟซบุ๊ค' โดยภาพดังกล่าวโชว์การกระทำเห็นว่าเธอกำลังจับแมวที่ยังมีชีวิตอยู่ทิ้งลงในถังขยะ จากนั้นทำการปิดฝาและเดินไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ด้านมารดาของหญิงใจร้ายคนนี้ได้ออกมาเปิดเผยว่า โดยปกติ 'แมรี่ เบล' นั้นเป็นคนรักสัตว์และเป็นคนรักแมว ตอนนี้เธอกำลังว้าวุ่นเป็นอย่างมากกับสิ่งที่ได้ทำลงไป คิดว่าลูกสาวคงมีเหตุผลส่วนตัวจึงได้ทำไปแบบนั้น ตนเข้าใจดีว่าหลายคนที่เห็นภาพแล้วคงเกิดความไม่พอใจ

ขณะที่ 'แมรี่ เบล' มือโหดทิ้งแมวรายนี้บอกถึงการกระทำของตนเองว่า ตอนนั้นไม่รู้อะไรครอบงำเธออยู่ถึงได้ทำไปแบบนั้น จึงไม่มีอะไรจะอธิบาย

ทั้งนี้ เพื่อนบ้านบอกเล่าว่า แมรี่ เป็นพวกรักสันโดษ ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร มักจะออกไปทำงานตอน 8 โมงเช้าและกลับบ้านประมาณ 5 ทุ่มทุกวัน
เธอบอกว่าหลายคนต่างวิพากษ์วิจารณ์และรังเกียจการกระทำของเธอเป็นอย่างมาก

ขณะที่โฆษกของหน่วยงานพิทักษ์สิทธิสัตว์ ออกมาบอกว่าจำเป็นต้องพูดคุยและสอบสวน แมรี โดยเร็วที่สุด และเจ้าหน้าที่จะต้องทำการสอบสวนเพื่อหาข้อเท็จจริงมาให้ได้

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ โดนด่า! หญิงอังกฤษใจร้าย โยนแมวทิ้งถังขยะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook